Home บันเทิง สู้กระแสด่าสาดไม่ไหว! “หนุ่ม คงกระพัน” ขอโทษชาวโซเชี่ยล ปมโพสต์การเมือง

สู้กระแสด่าสาดไม่ไหว! “หนุ่ม คงกระพัน” ขอโทษชาวโซเชี่ยล ปมโพสต์การเมือง

1255
0
SHARE

จากกรณีดาราและพิธีกรรุ่นใหญ่ หนุ่ม คงกะพัน แสงสุริยะ ได้ออกมาโพสต์ความคิดเห็นเกี่ยวกับการเมือง โดยพุ่งเป้าไปที่ ส.ส.หญิงของพรรคอนาคตใหม่อย่าง ช่อ พรรณิการ์ วานิช ที่มีการถูกขุดรูปเก่าๆ เมื่อเกือบ 10 ปีที่แล้วขึ้นมาจนเป็นประเด็น ทำให้ดาราหนุ่มทนไม่ไหวต้องออกมาโพสต์เกี่ยวกับเรื่องนี้จนโดนกระแสโซเชี่ยลตีกลับ ด้วยข้อความที่ว่า

“ถ้าอนาคตใหม่ไม่เคารพ ผมขออดตายอยู่กับอนาคตเก่าก็ได้…” และข้อความใต้ภาพ ระบุว่า “มันไม่ใช่เรื่องบังเอิญแล้วล่ะผมว่า…หลายเรื่องเกิ๊น..เฮ้อ..แค่บ่นไปเรื่อย ๆ ..ไม่ได้ว่าใคร..ตามประสาคนวัยกลางคน” 

ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาขอโทษถึงกรณีดังกล่าว โดยโพสต์ระบุข้อความว่า 

“ผมรักและเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์มาก ฉะนั้น หากได้ยินใครลบหลู่ ดูหมิ่นสิ่งที่รัก ก็ย่อมรู้สึกไม่ดีเป็นธรรมดา โดยสิ่งที่ตนโพสต์จนกลายเป็นประเด็นดราม่านั้น ตนขอโทษผู้เกี่ยวข้องทุกคนจากใจจริง เพราะตนไม่ได้ตั้งใจที่จะสร้างความแตกแยก อีกทั้งยังมองความเห็นต่างทางการเมือง เป็นเรื่องปกติมาก ๆ ซึ่งตนยอมรับผิดที่โพสต์ข้อความดังกล่าวโดยที่คิดน้อยเกินไป และต่อไปนี้จะไม่โพสต์สิ่งใดที่เกี่ยวข้องกับการเมืองอีก”

นอกจากนี้เจ้าตัวยังโพสต์เพิ่มเติมอีกว่า

“ขอบคุณที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น ทั้งคำตำหนิติเตียน คำแนะนำ และคำชม ตนขอน้อมรับฟังทุกความเห็น โดยตนไม่โกรธ และยอมรับได้ เพราะตนอยู่ในจุดที่มีสิทธิ์ถูกวิจารณ์เสมอ ซึ่งตนก็เป็นมนุษย์คนหนึ่งที่อาจทำถูกบ้าง ผิดบ้าง ปะปนกันไป แต่มันก็เปลี่ยนไปตามปัจจัยเหตุและผล บนพื้นฐานเดียวกับทุกคนคือ อยากเห็นบ้านเมืองสงบสุข ทั้งนี้ ตนรู้สึกสบายใจที่ได้เอ่ยคำว่า “ขอโทษ” ออกไป”