Home บันเทิง “MR.&MISS BANGKOK STAR 2019” เวทีสร้างฝันสู่วงการบันเทิง ยุคดิจิทัล

“MR.&MISS BANGKOK STAR 2019” เวทีสร้างฝันสู่วงการบันเทิง ยุคดิจิทัล

551
0
SHARE

ด้วยวงการบนเทิงไทยมีการเจริญเติบโตอย่างรวดเร็ว ทำให้สื่อมีช่องทางการเข้าถึงผู้ชมได้มากขึ้นและหลากหลายช่องทาง ทั้งช่องทางดิจิทัลทีวีและสื่อออนไลน์ต่างๆ ทำให้อุตสหกรรมบันเทิงขยายการรองรับศิลปินดารามากขึ้น จึงเกิดเวที “MR.&MISS BANGKOK STAR 2019” ขึ้นมา ภายใต้การดำเนินการของมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีและภาคีเครือข่าย

โดย ดร.ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่ง รองอธิการบดีฝ่ายกิจกรรมนักศึกษา มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี เป็นประธานที่ปรึกษาการจัดกิจกรรมการประกวดครั้งนี้ ได้กล่าวว่า “การที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ได้ให้การส่งเสริมและการสนับสนุนกิจกรรมการประกวด “MR.&MISS BANGKOK STAR 2019″ เนื่องจากมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี อยู่ในพื้นที่ของกรุงเทพมหานคร และเป็นกิจกรรมที่มีความสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของทางมหาวิทยาลัย เพื่อพัฒนาและสร้างศักยภาพให้บัณฑิตเพื่อก้าวไปสู่ความเป็นมืออาชีพ”

ด้าน ดร.วโรดม ศิริสุข (ชายแฮ็คส์) ผู้อำนวยการฝ่ายดูแลนักศึกษาทุนศิลปิน ดารา สื่อมวลชน มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี และผู้อำนวยการกองประกวด “MR.&MISS BANGKOK STAR 2019” กล่าวว่า การประกวดครั้งนี้ จะคัดเลือกเยาวชนชายและหญิง ฝ่ายละ 25 คน รวม 50 คน เพื่อเป็นตัวแทนเขตในกรุงเทพมหานคร ทั้ง 50 เขต ในการเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ และยังมุ่งให้ผู้เข้าประกวดได้พัฒนาพื้นที่เขตของตน พร้อมเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับชุมชน

ทั้งนี้ จะมีการเปิดรับสมัครระหว่างเดือนมิถุนายนถึงเดือนสิงหาคม 2562 และเก็บตัวผู้เข้าประกวดในเดือนกันยายน 2562 และประกาศผลการตัดสินในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2562 โดยจะจัดขึ้น ณ อาคารชาญชัย อเคเดียม มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ค่ะ