Home บันเทิง ย้อนดูโพสต์สุดเศร้าใจของ “น้ำตาล” ชีวิตสั้น แต่โลกกว้าง

ย้อนดูโพสต์สุดเศร้าใจของ “น้ำตาล” ชีวิตสั้น แต่โลกกว้าง

2224
0
SHARE

สร้างความเศร้าโศกเสียใจเป็นอย่างมากให้กับพ่อแม่ ญาติๆ รวมไปถึงเพื่อนๆ และแฟนคลับของ “น้ำตาล เดอะสตาร์” กับการจากไปอย่างกะทันหันที่ไม่มีใครคาดคิดว่าเธอจะจากไปเร็วขนาดนี้ ทั้งๆ ที่ร่างกายก็ดูแข็งแรงไม่มีสัญญาณของอาการเจ็บป่วยใดๆ แต่ก็อย่างว่าชีวิตคนเรานั้นตั้งอยู่บนความไม่แน่นอน สิ่งที่ต้องยึดมั่นไว้ก็คือการมีสติในการใช้ชีวิตและสร้างสรรค์ความดีไว้ให้เป็นที่จดจำ

สำหรับตัว น้ำตาล เองก็ขึ้นชื่อว่าเป็นนักร้องและดาราหญิงที่ฝากผลงานที่น่าจดจำไว้อย่างมากมายเช่นกัน เมื่อได้ย้อนเข้าไปดูในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ เธอมักจะตั้งแคปชั่นเป็นข้อคิดกินใจไว้เสมอๆ

 

ดังเช่นเมื่อ เดือนสิงหาคม 2561 น้ำตาล พร้อมกับเพื่อน ๆ ได้ไปเที่ยวที่ประเทศอิตาลี และตั้งชื่อทริปว่า #lifeisshorttheworldiswidetrip (ชีวิตนั้นสั้นและโลกนั้นกว้างใหญ่) โดยมีภาพหนึ่ง ที่น้ำตาลลงเป็ข้อคิดเตือนใจ เมื่อไปเที่ยวสวนองุ่นว่า “Life is short and the world is wide. I wanna make some memories”. หรือที่แปลว่า “ชีวิตแสนสั้นแต่โลกนั้นกว้างใหญ่ ฉันอยากสร้างความทรงจำดี ๆ ทิ้งเอาไว้บ้าง”

เห็นแบบนี้แล้วแฟนๆ วางใจได้เลยว่าน้ำตาลคงระลึกถึงความไม่แน่นอนของชีวิตไว้อยู่เสมอและวิญญาณของเธอต้องไปสู่สุคติอย่างแน่นอน