Home บันเทิง วินาที จนท.ชุดจับกุมนำตัว”ปุ๊กกี้”และพวก สอบสวนต่อที่ ปส.

วินาที จนท.ชุดจับกุมนำตัว”ปุ๊กกี้”และพวก สอบสวนต่อที่ ปส.

1169
0
SHARE

ตำรวจปราบปรามยาเสพติด แถลงข่าวการจับกุม “ปุ๊กกี้” อดีตนักร้องชื่อดัง และสามี ยึดยาเค 5.2 กิโลกรัม พร้อมเร่งขยายผล

บรรยากาศที่กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด เต็มไปด้วยสื่อมวลชนจำนวนมากที่มารอรายงานข่าวการจับกุม น.ส.พริสซิลลา จิวเมลลี่ หรือ “ปุ๊กกี้” อดีตนักร้องชื่อดัง และนายชลวิทย์ คีตะตระกูล อายุ 49 ปี สามี ที่ถูกตำรวจปราบปรามยาเสพติดและเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. ร่วมกันจับกุมได้ ภายในบ้านพักย่านรามอินทรา พร้อมของกลางยาไอซ์ จำนวน 98 กรัม ยาบ้า 8 เม็ด ยาอี 10 เม็ด เคตามีน 4 กรัม กัญชาแห้ง 40 กรัม และยังมีสารเคมีหลายชนิด พร้อมกับอุปกรณ์ที่เชื่อว่าใช้ผลิตยาเสพติด

การจับกุมดังกล่าวเกิดขึ้นจากการขยายผลจับกุมนายฮุง เชง ยี (MR.HUNG CHENG YI) สัญชาติไต้หวัน ที่ห้องพักในโรงแรมแห่งหนึ่งใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ขณะเตรียมลำเลียงยาเคตามีน น้ำหนักรวมกว่า 5 กิโลกรัม ที่ซุกซ่อนใต้ที่เขี่ยบุหรี่ ซึ่งจัดทำขึ้นเป็นพิเศษ เตรียมส่งพัสดุออกนอกประเทศ

สำหรับ “ปุ๊กกี้” เป็นภรรยาที่ไม่ได้จดทะเบียนกับนายชลวิทย์ ผู้ต้องหาที่ 2 และมีลูกด้วยกัน 1 คน จนถึงขณะนี้ยังไม่มีญาติหรือเพื่อนๆ เดินทางมาที่กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติดแต่อย่างใด

ตำรวจสอบสวน​ ปุกกี้ ปริศนา เพิ่มเติม​ ตรวจพบปัสวะสีม่วง​ เสพยา​ แต่ปฏิเสธไม่ได้ผลิต​ รับยามาจากเอเย่นแถวโชคชัยสี่ ส่วน สามี​ ปุ๊กกี้​ พบประวัติการจับกุม​ ข้อหาครอบครองเพื่อจำหน่าย​ 1 ครั้ง

วิธีการส่งไปจำหน่าย​ ยัดยาเค​ ใส่ในที่เขี่ยบุหรี่​ ส่งไปขายไต้หวัน
วิธีการส่งไปจำหน่าย​ ยัดยาเค​ ใส่ในที่เขี่ยบุหรี่​ ส่งไปขายไต้หวัน

ภาพ คุณ ittipat pinrarod เนชั่น