Home บันเทิง ยังมีให้แฉลากไส้อีก!! เหยื่อ “โก้” อดีตผัว “นาง ศิริพร” ไม่ใช่คนเดียวที่ทนทุกข์

ยังมีให้แฉลากไส้อีก!! เหยื่อ “โก้” อดีตผัว “นาง ศิริพร” ไม่ใช่คนเดียวที่ทนทุกข์

1178
0
SHARE

จากกรณีที่ แม่นาง ศิริพร นักร้องลูกทุ่งเจ้าของเพลง “ปริญญาใจ” ออกมาเผยความจริง เกี่ยวกับปัญหาชีวิตที่ผัวไปมีชู้กับลูกบุญธรรมทำให้ตนเองช้ำใจ อยากที่จะตัดสินใจขายกิจการทั้งหมดแล้วย้ายไปอยู่เมืองนอกนั้น งานนี้บอกเลยว่ายังไม่จบง่ายๆ น่าจะมีคดีคาว ลากต่อไปยาวๆ จะจริงจะแซ่บแค่ไหนนั้น ต้องรอระทึกกันได้เลย แว่วว่ามีเหยื่อหลายคน ที่เคยโดนกระทำไม่ดีไม่งามจาก โก้ ธนชาติ สุมโนมหาอุดม อดีตผัวของนักร้องดัง นาง ศิริพร อำไพพงษ์ กำลังรอแฉซ้ำหนักๆ เพราะอดีตเคยโดนล่วงละเมิดทางเพศ แต่ตอนนั้นไม่กล้าพูดอะไรมากมาย เพราะเคยโดนขู่เอาไว้

แต่ตอนนี้ แม่นาง ศิริพร หมดความอดทน ลุยแฉไม่ยั้ง เปิดใจสุดซ้ำไปแล้ว จนเหล่าแฟนคลับช็อกไปตามๆ กัน ไม่เคยคาดคิดมาก่อนว่าแม่นาง จะต้องทนทุกข์อย่างแสนสาหัสขนาดนี้ เหล่าเหยื่อหลายรายของโก้ เห็นแม่นางกล้าพูดออกไปแบบนี้ก็เลยอุ่นใจ กล้าที่จะนำเสนอความจริงอีกด้านมืดของ โก้ ธนชาติ ให้สังคมได้รับรู้ ส่วนจะแฉเรื่องอะไรนั้น ต้องรอหน่อย บอกไปตอนนี้ เดี๋ยวจะไม่ระทึก!  

จริงๆ ก็ดุเดือดน่าตกใจไปแล้วนะ ไปไล่ๆ ดูตามเม้นต์ต่างๆ ตามเฟซบุ๊กตามโซเซียลกันเลย ก็น่าจะพอๆ เห็นกันบ้างแล้ว หลายคนก็ออกมาโพสต์รัวๆ แฉแหลก โก้ ธนชาติ กันเละแล้ว จนได้ฉายา #โก้โป๊ะแตก! #อรโป๊ะแตก! ไปเรียบร้อยแล้ว!