Home ข่าวทั่วไปรอบวัน ไม้เบสบอลรุมตี “จ่านิว” เลือดหัวอาบ  – สลบ

ไม้เบสบอลรุมตี “จ่านิว” เลือดหัวอาบ  – สลบ

380
0
SHARE

 

 

จ่านิว  – นายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ เดินอยู่ปากซอยปากซอยพระยาสุเรนทร์ ซอย 2  เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ เมื่อ 11 น.วันที่ 28 มิ.ย.2562 ถูกชาย 4 คน แก่งกายใส่แบบกันน็อกเต็มหน้าเหมือนเดิม ขี่มอไซค์มาจอดใกล้ๆ  แล้วลงมาใช้ไม้เบสบอลคนละอัน  รุมตีจ่านิวคนละลายครั้ง  ล้มลงบนพื้นถนน มีเลือดออกที่หัว  สลบคาที่  แล้วหนีไป  วินมอไซค์เห็นเหตุการณ์แจ้งตำรวจมาที่เกิดเหตุ มอบให้มูนิธิร่มไทรนำส่ง ร.พ.นวมินทร์ 1

 

เฟชบุ้ค Rangsiman Rome – รังสิมันต์ โรม

ผมได้ทราบข่าวว่าจ่านิว สิรวิชญ์ ถูกลอบประทุษร้ายอีกครั้ง รอบนี้สาหัสมากดังภาพที่ได้แนบมา (ที่มาภาพ: มติชน)

 

ผมและเพื่อน ส.ส. พรรคอนาคตใหม่เคยนำเรื่องนี้ไปพูดในที่ประชุมสภา ทั้งในวันลงมติเลือกนายกฯ ที่ได้อภิปรายให้เห็นว่า พล.อ.ประยุทธ์ไม่ใช่ผู้ยึดมั่นในประชาธิปไตย เนื่องจากปล่อยให้มีการทำร้ายผู้เห็นต่างอย่างต่อเนื่อง หรือกระทั่งการประชุมเมื่อวานนี้ ส.ส. พรรคอนาคตใหม่ก็ยังได้ยกประเด็นดังกล่าวขึ้นหารือต่อประธานสภาฯ แต่สิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้แสดงให้เห็นว่าสิ่งที่พวกเราพยายามสื่อสารออกไปยังคงไม่ได้รับการให้ความสำคัญมากเพียงพอ

 

ผมขอประณามทั้งผู้ก่อเหตุทำร้ายผู้เห็นต่างทุกกรณีที่เคยเกิดขึ้น รวมถึงเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบที่เพิกเฉยต่อปรากฏการณ์ดังกล่าว ในการนี้ผมขอแจ้งว่าผมได้ยื่นหนังสือขอตั้งกระทู้ถามนายกรัฐมนตรีในเรื่องนี้แล้ว และจะติดตามเพื่อให้เกิดการคุ้มครองสวัสดิภาพของประชาชนอย่างไม่แบ่งแยกความเห็นทางการเมือง และหาตัวผู้รับผิดชอบต่อเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นอย่างถึงที่สุด

 

รังสิมันต์ โรม

28 มิถุนายน 2562

 

 

matemnews.com 

28 มิถุนายน 2562