Home ข่าวทั่วไปรอบวัน ‘วิษณุ เครืองาม’ จะเป็น รมว.พลังงาน 555555

‘วิษณุ เครืองาม’ จะเป็น รมว.พลังงาน 555555

384
0
SHARE

 

 

เฟชบุ้ค Wassana Nanuam

 

ฮา ลั่น ทำเนียบฯ!!

 

“อ.วิษณุ” ลุ้น รมว.พลังงาน 555 เผยกรอกประวัติ รมต. เสร็จส่งเป็นคนสุดท้าย แต่ในใบนั้น ไม่มีให้กรอกตำแหน่ง…ปล่อยมุข “ผมอาจจะได้เป็น รมว.พลังงาน ก็ได้”555555 ถ้าถามว่า ผมมีประสบการณ์การทำงาน ด้านพลังงานอะไร ก็จะบอกว่า ผมเคยเป็น “เด็กปั้ม” มาก่อน 5555 สมัยไปเรียนอเมริกา หารายได้พิเศษ

 

ทำเอานักข่าว ฮาลั่น ทำเนียบฯ เพราะ ตำแหน่งนี้ เขาแย่งกันอยู่นะ อาจารย์!!

 

เหอ เหอ !!

 

……………………………….

เรือสนิม

 

Wassana Nanuam

เปรียบเปรย สไตล์ “อ.วิษณุ”

 

เผย” เรือแป๊ะ” จอดแล้ว จากนี้ เป็น “เรือเหล็ก”….”พลเอกประยุทธ์” เป็น “กัปตัน ตู่” แห่ง รัฐนาวา เหล็ก … เตือน ระวังแค่ “สนิมเกิดแต่เนื้อใน เหล็ก”!เท่านั้น ที่จะทำเรือจมได้ ชี้ แม้เป็นเรือปริ่มน้ำ แต่ก็ไปได้ ถ้าทุกคนร่วมมือกัน และไม่ประมาท และต้องไม่มีคน เอาเท้าราน้ำ ถ้าไม่ช่วย ก็ขอให้อยู่เฉยๆ

 

“อ.วิษณุ เครืองาม” ที่คาดว่า จะได้กลับมาเป็นรองนายกฯ ฝ่ายกม. ในรัฐบาล พลเอกประยุทธ์ สมัย 2 เผยว่า ตอนนี้”เรือแป๊ะ” ซึ่งเป็นเรือไม้. ได้จอดเทียบท่า คลองผดุงกรุงเกษมแล้ว. ถึงเป้าหมายแล้ว….จากนี้ไปจะถึงเวลาของเรือลำใหม่ซึ่งเป็น “เรือเหล็ก” ลำใหญ่ที่จะไปต่อ เป็นเรือที่เป็นน้ำเพราะมีคนเยอะ สินค้าอันหมายถึง ภาระหนักอึ้ง สำหรับประเทศชาติ เต็มลำเรือ ที่ทุกคนอยู่ที่อยู่ในเรือจะต้องช่วยกันพายต่อไป. บางพวก ก็ทำหน้าที่พายเรือ ส่วนอีกพวกหนึ่ง ต้องช่วยวิดน้ำไปด้วย แต่ที่สำคัญที่สุด ต้องไม่มีใคร เอาเท้าราน้ำ หรือถ้าไม่ช่วย ก็ควรจะอยู่เฉยๆ ยอมรับว่าต้องการสื่อความไปถึงทุกคน ทุกฝ่าย ทั้ง สว. สส.รวมถึงในพรรคพลังประชารัฐด้วย รวมทั้งสื่อมวลชนด้วย ยกสุภาษิตเรื่องสามัคคีเภทคำฉันท์ เตือนสติ อย่าแตกความสามัคคี…เพราะถึงแม้เรือจะเป็นเหล็ก ที่แข็งแกร่ง ไม่รั่ว แต่ถ้าเป็นสนิม ก็ผุ และทำเรือจมได้ โดยเฉพาะ “สนิมที่เกิด แต่เนื้อในเหล็ก” เผยเรือลำนี้ พลเอกประยุทธ์ นายกฯ ทำหน้าที่กัปตันเรือ

 

 

matemnews.com 

3 กรกฎาคม 2562