Home บันเทิง ตะลึงโชว์! World Star ดาวคู่ดาว ใครไม่ดูถือว่าพลาด!!

ตะลึงโชว์! World Star ดาวคู่ดาว ใครไม่ดูถือว่าพลาด!!

771
0
SHARE

เจ้าพ่อทีมยักษ์ “เก่ง ธชย” โชว์ล้ำ จัด Kill This Love ผสานศิลปะ-ดนตรีไทย

                สำหรับรายการประกวดร้องเพลงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี “World Star ดาวคู่ดาว by 7 ELEVEN” รอบแรกในสัปดาห์ที่ 3 นั้น เรียกว่าเป็นการปะทะกันอย่างดุเดือดของสุดยอดศิลปินระดับตัวพ่อ และตัวแม่ของวงการ ไม่ว่าจะเป็น “แกรนด์-กรณ์ภัสสร, “อัทธ์ Yes’sir Days”, “แม็กซ์ เจนมานะ”
                โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ “เก่ง-ธชย” ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นศิลปินที่ออกแบบโชว์ได้อลังการตื่นตาตื่นใจ กวาดรางวัลทั้งในและต่างประเทศมานับไม่ถ้วน โดยในรายการนี้ เก่งจับคู่ดูโอมากับ “น้องช้าวปั้น-สาริศา มั่นช้อย” มาในเพลงยอดฮิต ที่ดังทั้งเพลง ทั้งท่าเต้น อย่าง “Kiss This Love” ของ “Black Pink” แต่จะให้มาร้อง-เต้นแนวคัฟเวอร์ทั่วๆ ไป ก็ดูจะเสียชื่อเจ้าพ่อโชว์แห่ง “ทีมยักษ์” งานนี้ก็เลยจัดหนัก จัดใหญ่ แบบเต็มโชว์ ไม่ว่าจะเป็น ทีมนักเต้น , อุปกรณ์ประกอบฉากต่างๆ , เสื้อผ้า-หน้ากากยักษ์ โดยเฉพาะทรงผมของน้องข้าวปั้น ที่ถูกเรียกว่าเป็น “ลูกยักษ์” นั้น ก็เป็นฝีมือการดีไซน์ของเก่ง แถมยังออกแบบโชว์ให้น้องข้าวปั้นได้แสดงฝีมืออย่างเต็มที่ ทั้งร้อง ทั้งเต้น และโชว์ทักษะการตีกลองที่ซุ่มซ้อมมาอย่างหนัก งานนี้บอกเลยว่าเจ้าพ่อโชว์แห่ง “ทีมยักษ์” ตั้งใจมากวาดคะแนนสะสมในรอบนี้ไว้เป็นทุนสำรองในรอบที่สองอย่างเต็มที่

“บอกเลยว่าเป็นโชว์ที่ทีมยักษ์ของเราตั้งใจทำอย่างเต็มที่ ซึ่งที่เลือกเพลง “Kiss This Love” ของ “Black Pink” มาทำโชว์ ก็เพราะเป็นเพลงที่ฮิตและรู้จักกันดีอยู่แล้ว นั่นหมายถึงว่าคนดูจะสามารถอินตามไปกับโชว์ของเราได้อย่างเต็มที่ ซึ่งสไตล์โชว์ ของเก่งทุกคนก็จะรู้ดีอยู่แล้วนะครับว่า ไม่ได้มาเล็กๆ แน่นอน แล้วก็ต้องสอดผสานศิลปวัฒนธรรมของไทยเข้าไปด้วย ในโชว์นี้บอกเลยว่าเซอร์ไพรซ์แน่นอน เพราะจะได้เห็นเพลงเกาหลีในกลิ่นไอดนตรีแบบไทยประยุกต์

สำหรับน้องข้าวปั้น ต้องยอมรับเลยว่าเป็นเด็กที่มีพรสวรรค์ มีความสามารถสูง และที่สำคัญใจสู้มาก ซ้อมหนักแค่ไหน ก็ไม่ท้อ ผมก็มีหน้าที่แต่พยายามส่งเสริมและผลักดันน้องให้ไปไกลมากที่สุด จุดหนึ่งที่ผมพยายามสร้างให้น้อง ก็คือการสร้างคาแรกเตอร์ ที่ต้องการให้มีความโดดเด่น เป็นที่จดจำ ก็เลยกลายเป็นที่มาของผมทรงนี้ครับ” เก่งธชย กล่าวเสริม

ติดตามชมความเข้มข้นของ 4 คู่ดูโอ “แกรนด์-กรณ์ภัสสร, “อัทธ์ Yes’sir Days”, “แม็กซ์ เจนมานะ” และ “เก่ง-ธชย” กับการแข่งขันที่ท้าทายความสามารถในรายการ “World Star ดาวคู่ดาว by 7 ELEVEN” รอบแรกในสัปดาห์ที่ 3 วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม เวลา 13.15-14.30 น. ทางช่อง 7 HD และรับชมย้อนหลังได้ทันทีทาง LINE TV ในเวลา 14.30 น.