Home ข่าวทั่วไปรอบวัน เฒ่าโรคจิต แอบล้วงซุกหว่างขาสาวบนสองแถว

เฒ่าโรคจิต แอบล้วงซุกหว่างขาสาวบนสองแถว

1104
0
SHARE

วันที่ 12 ก.ค. 62 นักเรียนหญิงชั้นมัธยมศึกษาของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น ได้โพสต์ภาพชายวัยกลางคน อายุประมาณ 40 – 50 ปี สวมหมวกแก๊ปสีส้มและเสื้อยืดคอกลมสีเขียวอมเหลือง ยืนอยู่ท้ายรถโดยสารสองแถว พร้อมข้อความว่า “โรคจิตค่ะ ระวังกันด้วยนะคะ บนสองแถวในขอนแก่น” นอกจากนี้ยังมีภาพที่ระบุว่า ชายรายนี้ได้ใช้แขนสอดเข้ามาที่บริเวณหว่างขา แล้วพยายามเอามือมาสัมผัสที่ขาของเธอ ซึ่งหลังจากที่เรื่องนี้ถูกแชร์ออกไป ได้มีผู้ที่ออกมาเปิดเผยว่าเคยถูกชายรายนี้ลวนลามในลักษณะเดียวกัน

พ.ต.อ.ยุทธนา งามชัด ผกก.สส. สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า จากการสอบสวนผู้เสียหายทราบว่า ขณะที่กำลังยืนบนรถโดยสารสองแถวเพื่อที่จะกลับบ้าน ได้ถูกชายไทยอายุประมาณ 40 – 50 ปี ลวนลามด้วยการใช้มือสัมผัสที่ขาและพยายามจะสัมผัสส่วนอื่นๆ ของร่างกายผู้เสียหายด้วย และไม่เพียงแค่ผู้เสียหายรายนี้เท่านั้น แต่ยังมีผู้เสียหายซึ่งทั้งหมดเป็นนักเรียนหญิงเข้ามาแจ้งความเพิ่มรวมเป็น 4 ราย ซึ่งต่างเคยถูกชายรายนี้อนาจารในลักษณะคล้ายกัน ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบแล้วว่าผู้ก่อเหตุเป็นใครและอาศัยอยู่ที่ไหน โดยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี

อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำผู้เสียหาย ไว้อย่างละเอียดแล้วเพื่อใช้ประกอบสำนวนคดี พร้อมทั้งจัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเข้าไปดูแลพื้นที่ และเพิ่มความถี่ในการตรวจตราเพื่อความปลอดภัยให้กับนักเรียนและประชาชน