Home บันเทิง ผู้บริหารรถหรู ปรี่เจรจา”กิต เดอะวอยซ์” ก่อนฟ้องศาล กรณีรถมีปัญหา!

ผู้บริหารรถหรู ปรี่เจรจา”กิต เดอะวอยซ์” ก่อนฟ้องศาล กรณีรถมีปัญหา!

813
0
SHARE

วันที่ 12 ก.ค.62 นายกิตตินันท์ ชินสำราญ หรือ กิต เดอะวอยซ์ พร้อมกับ ทนายเกรียงชัย วิศิษฏ์สรอรรถ ทนายความส่วนตัว ได้เดินทางมาที่ ศาลแพ่ง ถนนรัชดาภิเษก พร้อมเปิดเผยว่า ภายหลังจาก ได้ซื้อรถยี่ห้อดัง มาจาก บริษัท แห่งหนึ่ง แต่เมื่อซื้อมาได้ในระยะเวลาไม่นาน พบว่ารถมีปัญหา ไม่สามารถเข้าเกียร์ถอยหลังได้ เมื่ออยากจะยกเลิกสัญญา ทางบริษัทกลับนิ่งเฉย จึงจะยื่นฟ้องศาลแพ่งเพื่อขอความยุติธรรม

โดย นายกิตตินันท์ กล่าวว่า ตนซื้อรถมาเมื่อเดือนสิงหาคม ปีที่แล้ว ภายหลังจากออกรถมาได้เพียง 9 วัน พบว่ารถมีปัญหา ไม่สามารถเข้าเกียร์ถอยหลังได้ จึงได้นำเข้าศูนย์ แต่ศูนย์กลับไม่แจ้งสาเหตุ ทำให้เกิดความกังวลเรื่องความปลอดภัย เมื่อจะขอเปลี่ยนรถและยกเลิกสัญญา ทางศูนย์ก็ไม่มีการตอบรับ โดยตนเองได้ดำเนินการเรื่องดังกล่าวมา กว่า 8-9 เดือนแล้ว แต่ยังไม่มีอะไรคืบหน้า จึงได้ตัดสินใจมายื่นฟ้องที่ศาลแพ่ง เพื่อขอความเป็นธรรม เพราะก่อนซื้อรถตนก็ได้ตัดสินใจว่ารถคันนี้ คือรถที่ดีที่สุดของตนแล้ว

ซึ่งภายหลังจากที่มีหมายออกไป ทางทีมผู้บริหารของ บริษัทดังกล่าวได้ติดต่อตนมาเพื่อขอเจรจา เมื่อเช้าที่ผ่านมา ก่อนที่จะเดินทางมาศาล ซึ่งเป็นการเจรจาต่อรองเบื้องต้นเท่านั้น จึงมีการปรึกษากับทนายว่า ถ้าข้อตกลงนั้น สามารถยอมรับได้ ทางบริษัท รับผิดชอบ ก็อาจจะมีการชะลอการยื่นฟ้องไปก่อน โดยส่วนตัวแล้ว ตนอยากให้ปัญหามันจบ เพราะเจตนารมณ์ของตน ไม่อยากมีปัญหาอยู่แล้ว

ขณะที่ ทนายเกรียงชัย ระบุว่า การเจรจากับทางผู้บริหารของ บริษัทฯนั้น ทางผู้บริหารได้ติดต่อมาว่าจะเข้ามาเจรจาแบบเร่งด่วน ซึ่งคาดว่าน่าจะภายในสัปดาห์หน้า สำหรับข้อตกลงนั้น อยากให้เป็นไปตามที่ตั้งใจจะยื่นให้ศาล ซึ่งทางลูกความ พร้อมจะให้โอกาสในการเจรจา หากตกลงกันได้ด้วยดี ก็คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหา