Home บันเทิง อ้วน รังสิต ขอพิสูจน์น้ำยา 3 เดือน! เม้าท์ น้องมะม่วง เมียแดนกิมจิ ใน “superเมีย”

อ้วน รังสิต ขอพิสูจน์น้ำยา 3 เดือน! เม้าท์ น้องมะม่วง เมียแดนกิมจิ ใน “superเมีย”

685
0
SHARE

หลังแต่งงานอยู่กินกับ น้องมะม่วง หรือ พัก ฮย็อน ซ็อน เมียแดนกิมจิมาปีเศษ แต่ยังไร้วี่แววมีทายาทตัวน้อย พระเอกหนุ่ม อ้วน รังสิต รีบออกปากกลางรายการ “superเมีย” ทางช่อง ONE31 ขอเวลา 3 เดือนเพื่อพิสูจน์ว่ามีน้ำยาหรือเปล่า!?

พร้อมมาเปิดเผยชีวิตหลังแต่งงาน ภรรยาทำหน้าที่ได้ไม่ขาดดตกบกพร่อง ส่วนเรื่องภาษาที่หลายคนมองว่าอาจเกิดปัญหาขึ้นภายหลัง หนุ่มอ้วนรีบคอนเฟิร์มทันทีว่าไม่ใช่ปัญหา เพราะถ้ามีอะไรที่ไม่เข้าใจกันก็จะคุยกันมากขึ้น ส่วนใหญ่ใช้ภาษาอังกฤษสื่อสารกัน แต่ถ้ายังไม่เข้าใจก็ต้องมานั่งจูนกัน มานั่งอธิบายกันมากขึ้น เวลาทะเลาะกันก็ยิ่งเหนื่อย บางทีเวลาฟิวส์ขาดต่างคนต่างพูดไม่รู้เรื่องแล้ว เขาก็จะพูดภาษาเกาหลี ผมก็พูดภาษาไทย”

เมื่อถามถึงความเป็น “superเมีย” ของ น้องมะม่วง คนอวดเมียอย่างหนุ่มอ้วนยิ้มอย่างภาคภูมิใจสุดๆ ก่อนออกตัวแรงถึงภรรยาคนนี้ที่เค้าเลือกไว้ไม่ผิดจริงๆ ส่วนน้องมะม่วงจะทำให้อะไรให้สามีเลิฟและชมไม่ขาดปากได้ขนาดนี้ ต้องติดตามชม ได้ในรายการ “superเมีย” วันจันทร์ที่ 15 กรกฎาคม นี้ หลังเคารพธงชาติ เวลา 08.00-08.30 น. ทางช่อง ONE31 (ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ FB : superwifeshow, IG : superwifeshow และ ดูย้อนหลังได้ที่ Youtube : superwifeshow )