Home ข่าวทั่วไปรอบวัน พ่อร่ำไห้! ร้องกองปราบ ติดตามคดีลูกชายวัย14ปี เสียชีวิตปริศนา

พ่อร่ำไห้! ร้องกองปราบ ติดตามคดีลูกชายวัย14ปี เสียชีวิตปริศนา

349
0
SHARE

วันที่ 15 ก.ค.62 นายสุริยา ศรีโซ้ง ชาวจังหวัดร้อยเอ็ด พร้อมครอบครัวเดินทางมาที่กองบังคับการปราบปราม เพื่อขอให้เร่งติดตามคดี กรณีที่เด็กชายกฤษฎา ศรีโซ้ง อายุ 14 ปี บุตรชาย ที่เสียชีวิตเมื่อวันที่ 24 ก.พ.61 เนื่องจากสงสัยว่าเป็นการฆาตกรรม เพราะ สภาพศพขณะที่พบดูผิดธรรมชาติประกอบกับคลิปจากกล้องวงจรปิดดูคล้ายมีคนพยายามนำศพใส่เสื่อม้วนไปอำพรางที่เกิดเหตุ

นายสุริยา เปิดเผยว่า คดีนี้เคยมาร้องกองปราบแล้วเมื่อเดือนมีนาคม 2561 หลังจากเกิดเหตุ ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาตนเองพยายามหาหลักฐานเพิ่มเติมและส่งให้ตำรวจในพื้นที่มาโดยตลอด กระทั่งเมื่อวันที่ 14 มิถุนายนที่ผ่านมา ตำรวจในพื้นที่สรุปว่าเป็นอุบัติเหตุ ซึ่งทราบว่าคดีนี้ตำรวจกองปราบก็ได้ส่งเจ้าหน้าที่ไปลงพื้นที่ตรวจสอบหาสาเหตุด้วยเช่นกัน โดยวันนี้เดินทางมาเพื่อที่จะขอทราบข้อสรุปของทางกองปราบว่าเห็นด้วยหรือเห็นต่างกับข้อสรุปของตำรวจในพื้นที่ รวมถึงเอาหลักฐานที่เป็นกล้องวงจรปิดมามอบให้ตำรวจเพื่อพิจารณาเพิ่มเติม

สำหรับกล้องวงจรปิดนายสุริยา ระบุว่า มีความผิดปกติคล้ายมีคนนั่งซ้อนอยู่ตรงกลางระหว่างคนสองคน ส่วนตัวเชื่อว่าเป็นร่างของลูกชายตนเองภายหลังจากเสียชีวิต ซึ่งเหตุผลที่เชื่อว่าลูกชายถูกฆาตกรรมเนื่องจากมีพยานมาบอกกับตนเองโดยอ้างว่าเห็นเหตุการณ์ว่าลูกชายโดนทำร้าย ไม่ได้อุบัติ

ขณะที่ พ.ต.อ.บุญลือ พดุงถิ่น ผู้กำกับการกองกำกับการ 3 กองปราบ ระบุว่า คดีนี้ตำรวจกองปราบได้ไปจำลองเหตุการณ์บางช่วงตามข้อเท็จที่มีอยู่แล้วเมื่อปีที่แล้ว ประกอบกับเชิญพยานในเหตุการณ์มาให้ปากคำด้วย ซึ่งเบื้องต้นพบว่าข้อมูลที่พยานให้ยังวกวน รวมถึงหลักฐานที่กองปราบรวบรวมมายังยืนยันไม่ได้ว่าเป็นบุคคลหรือศพ จริงหรือไม่ตามที่ครอบครัวสงสัย โดยหลักจากนี้จะขอดูหลักฐานที่วันนี้ครอบครัวเอามาให้เพิ่มเติม เพื่อเทียบเคียงว่าตรงกับหลักฐานที่กองปราบหรือไม่ ยืนยันว่าขณะนี้ยังไม่ได้ผลสรุป และ ลงความเห็นว่าเห็นแตกต่างหรือสอดคล้องกับตำรวจในพื้นที่แต่อย่างใด