Home ข่าวประชาสัมพันธ์ ททท.ไอเดียเก๋ ผุดบัตร “กรีนการ์ด” หนุนเที่ยวเชียงใหม่

ททท.ไอเดียเก๋ ผุดบัตร “กรีนการ์ด” หนุนเที่ยวเชียงใหม่

900
0
SHARE

        การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเชียงใหม่ ส่งเสริมการท่องเที่ยวช่วง Green Season ผ่านบัตร Chiangmai Green Card กระตุ้นการใช้จ่ายจากการท่องเที่ยวผ่านสินค้าและบริการตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม–15 กันยายน 2562  

        นางสาวภัคนันท์ วินิจชัย ผอ.ททท.สำนักงานเชียงใหม่ เปิดเผยว่า การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยว และหน่วยงานพันธมิตรจังหวัดเชียงใหม่ ส่งเสริมการเดินทางและกระตุ้นการใช้จ่ายจากการท่องเที่ยวผ่านสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวในช่วง Green Season ซึ่งนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่ ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม–วันที่ 15 กันยายน 2562 สามารถลงทะเบียนรับ CHIANGMAI GREEN CARD กับ 3 ขั้นตอนง่ายๆ เพียง SCAN QR CODE ลงทะเบียน และโชว์บัตรรับสิทธิ์ส่วนลดสูงสุดถึง 70 % โดยสามารถแสดงบัตรผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่และกดรับสิทธิ์จากพันธมิตรผู้เข้าร่วมโครงการ อาทิ แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ กิจกรรมท่องเที่ยว Soft Adventure ที่พัก ร้านอาหาร สายการบินต่างๆ ที่รณรงค์กระตุ้นให้เกิดการเดินทางมาท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่มากยิ่งขึ้น

        ทั้งนี้ คาดว่าในช่วงฤดูฝนปี 2562 จะมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นร้อยละ 6.02 สร้างรายได้จากการท่องเที่ยวไม่น้อยกว่า 38,240.61 ล้านบาท เพิ่มขึ้นร้อยละ 10.24 จากปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังเป็นการสร้างการรับรู้การท่องเที่ยวอย่างมีจิตสำนึกและกระจายตัวนักท่องเที่ยวสู่พื้นที่ต่างๆ ของจังหวัดเชียงใหม่ ในช่วงหน้าฝนอีกด้วย 

        ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเชียงใหม่ เฟซบุ๊ก TAT Chiang Mai เว็บไซต์ www.tourismchiangmai.org หรือโทร. 0-5324-8604-5