Home บันเทิง “วุ้นเส้น” วันเกิด “เจนี่” มีอวยพรหรือยัง???…พร้อมทริปกับแก๊งค์นางฟ้า

“วุ้นเส้น” วันเกิด “เจนี่” มีอวยพรหรือยัง???…พร้อมทริปกับแก๊งค์นางฟ้า

1068
0
SHARE

 

ดาราสาวที่มีเป็นเด็นฮอตอยู่ตอนนี้คงจะหนีไม่พ้น วุ้นเส้น วิริฒิพา ที่เกิดปัญหาหาแตกคอกับเพื่อนในแก๊งค์นางฟ้าอย่าง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ แม้ว่าเรื่องหรือกระแสมันก็เริ่มจางลงบ้างแล้ว แต่ก็มีคนยังจับตาดูความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนอยู่ ไม่อยากพูดเยอะแล้ว ปล่อยให้ใช้เวลากันไปดีกว่า

โดย วุ้นเส้น ให้สัมภาษณ์ว่า ไม่อยากให้จับเรื่องเก่าๆ มาโยงกัน เพราะมันจบไปแล้ว โดยทริปเที่ยวล่าสุดที่จังหวัดพังงา และจังหวัดกระบี่ เจนสุดา เปิดคอลเลคชั่นเสื้อผ้าใหม่ เลยถือโอกาสเที่ยวด้วย นานๆ จะเป็นการรวมตัวเพื่อนๆ ในแก๊งนางฟ้า พอได้รวมตัวกันได้คุยเรื่องปัญหาที่เกิดนิดหน่อย อัพเดทอะไรต่างๆ มากกว่า ไม่ได้เน้นพูดคุย ตอนนี้มันสบายใจขึ้น

 นักข่าวถามว่าแต่ขาดไปคนหนึ่งไป (เจนี่) เจ้าตัวตอบว่า  “อ๋อ ติดงานค่ะ วุ้นไม่รู้จะตอบแทนเขายังไง แต่ว่าติดงาน วุ้นไม่ทราบว่าคุยกันอะไรบ้าง แต่ตัววุ้นที่ไปคือ งานมันมีอยู่ใกล้ๆ และเวลาลงตัว จริงๆ มีการนัดล่วงหน้า แต่ว่ากว่าจะเคลียร์คิวกันได้ก็ใช้เวลาเหมือนกัน ที่ไปนี่จริงๆ ก็ไม่ใช่การไปเที่ยวโดยตรงนะคะ แต่ว่าเจนสุดาคอลเลคชั่นใหม่เขาเป็นเสื้อผ้าแบบชายหาด เขาเลยเลือกไปเปิดที่โน่นเลย”

 ส่วนสถานการณ์ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง มันเป็นเรื่องของสองคน คนอื่นก็คงเหมือนเดิมกันหมด หมายถึงทั้งสองฝ่ายเลย ไม่มีใครต้องเข้าข้างใครเราโตกันแล้ว  11 ก.ย. วันเกิดเจนี่ ได้อวยพรหรือเปล่า วุ้นเส้น ตอบว่า “ก็ตอนนี้ยังทำงานอยู่เลย ยังไม่ได้คุยอะไรมากมาย ยังไม่รู้ว่าจะยังไง แต่ขอเป็นเรื่องที่เราคุยกับเพื่อนๆ กันเองได้ไหม มันจะสะดวกกว่า วุ้นไม่อยากให้เป็นประเด็นอะไรอีกแล้ว ถามว่าจะมีส่งข้อความไหม มันเป็นเรื่องเซนซิทีฟนิดนึงนะ เอาไว้มีโอกาส แต่วุ้นก็ยังเป็นเพื่อนเขาเสมอ มีแต่ความรู้สึกดีๆ อย่าไปคิดอะไรกันเยอะค่ะ”

 

Let’s do it again soon !!

A post shared by woonsen (@vjwoonsen) on

A post shared by woonsen (@vjwoonsen) on