Home บันเทิง หลงหรือรัก?? สรุปดราม่า “กัน เดอะสตาร์” ไล่บล็อกแฟนคลับ เห็นต่างก็ออกไป

หลงหรือรัก?? สรุปดราม่า “กัน เดอะสตาร์” ไล่บล็อกแฟนคลับ เห็นต่างก็ออกไป

1469
0
SHARE

กลายเป็นดราม่าระหว่างนักร้องหนุ่มเสียงลื่นหู กัน เดอะสตาร์ กับเหล่าบรรดาแฟนคลับไปซะแล้ว หลังมีข่าวว่าเจ้าตัวไล่บล็อกแฟนคลับของตัวเองออกไปรัวๆ จากเหตุผลที่ว่าแฟนคลับบางรายไม่เห็นด้วยกับความรักของหนุ่มกันกับนางเอกสาว มารี เบิร์นเนอร์ ที่กำลังหวานลงตับอยู่ ณ ขนาดนี้ ทั้งนี้เพจ Poetry of Bitch ได้สรุปเหตุการณ์อย่างเป็นลำดับดังนี้ 

สรุปดราม่า
“กัน นภัทร” ไล่บล็อคแฟนคลับ
เพราะเห็นต่างเรื่องความรัก
:
1- “กัน นภัทร” จัดคอนเสิร์ต “9 ปีที่ผูกพัน ก้าวตามกันตลอดไป” ซึ่งธีมคอนเสิร์ตจะพูดถึงเรื่องราวความผูกพันระหว่างกันกับแฟนคลับตลอด 9 ปีที่ผ่านมา นับตั้งแต่กันเข้ามาประกวดเดอะ สตาร์ 6 และได้รับการสนับสนุนจากแฟนคลับอย่างดีมาตลอด

2- แต่เมื่อถึงวันคอนเสิร์ตจริง กันซึ่งก่อนหน้านี้เพิ่งเปิดตัวว่าคบกับนางเอกสาว “มารี เบิร์นเนอร์” มาหมาดๆ ได้พามารีไปขึ้นคอนเสิร์ตด้วย เพื่อแนะนำให้แฟนคลับรู้จักอย่างเป็นทางการ ซึ่งแฟนคลับส่วนใหญ่ก็ให้การต้อนรับและสนับสนุนทั้งคู่เป็นอย่างดี

3- แต่ก็มีแฟนคลับบางส่วนที่มองว่ากันทำไม่ถูกต้องและรู้สึกน้อยใจ ไม่พอใจ เพราะธีมของคอนเสิร์ตจากที่กันเคยบอกว่าจัดเพื่อขอบคุณแฟนคลับ ได้เปลี่ยนเป็นธีมเปิดตัวแฟนไป

4- แฟนคลับส่วนนี้มองว่า กันใช้เวลาส่วนใหญ่ในคอนเสิร์ตไปกับการร้องเพลงหลายเพลงที่สื่อถึงมารี มีการหยอกเย้าสวีทหวานต่างๆบนเวที ลดทอนความสำคัญของแฟนคลับลง และไม่ได้เอ่ยถึงช่วงเวลาที่ผ่านมาด้วยกันกับแฟนคลับตามที่เคยวางธีมไว้

5- ในขณะเดียวกันก็มีแฟนคลับบางคนที่ไม่ชอบมารีอยู่แล้ว ด้วยเหตุผลต่างๆ เช่น จิ้นกันกับศิลปินคนอื่นอยู่ หรือมองว่ามารีแสดงออกมากเกินไป เป็นต้น

6- หลังคอนเสิร์ต มีแฟนคลับสะท้อนให้กันฟังถึงความรู้สึกผิดหวังของพวกเขาที่ธีมคอนเสิร์ตถูกเปลี่ยน

7- กันได้โพสต์ขอโทษและยอมรับผิดทุกอย่าง โดยบอกว่าตนไม่ได้ตั้งใจจะให้ออกมาอย่างนี้ และที่จริงมารีก็ไม่ได้อยากจะมา เพราะเกรงใจและอยากให้เป็นช่วงเวลาของกันกับแฟนคลับจริงๆ ซึ่งกันยอมรับว่าตนบาลานซ์ไม่ดี หากใครไม่พอใจหรือรับไม่ได้ก็ยอมรับในการตัดสินใจ

8- มีแฟนคลับคนหนึ่ง สมมุติว่าชื่อ “เอ” เอเป็นแฟนคลับเก่าแก่ ติดตามกันมาตั้งแต่ยุคแรกๆ เอได้โพสต์ต่อว่ากันในเฟซบุ๊ก กันจึงเข้าไปคอมเมนท์ตอบโต้และมีเมนท์หนึ่งของกันที่ทำให้เอคิดได้ว่ากำลังถูกกันไล่ออกจากการเป็นแฟนคลับ เอกับกลุ่มของเอจึงเลิกติดตามกันทั้งกลุ่ม

9- จากนั้นกันได้อันเฟรนด์เอไป ทำให้เอโกรธมากกว่าเดิม ในขณะที่เพื่อนในกลุ่มเอซึ่งยังเป็นเพื่อนกับกันในเฟซบุ๊กก็เริ่มโพสต์ถึงเหตุการณ์นี้ กันจึงบล็อคบางคนในกลุ่มนี้ด้วย

10- มีแฟนคลับอีกคนหนึ่ง สมมุติว่าชื่อ “บี” (บีไม่ได้อยู่ในกลุ่มเอ) ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า…

“หัดมองความคิดเห็นต่างบ้าง ไม่ใช่เอามาคิดมากนะ เอามาปรับปรุงให้ชีวิตดีขึ้นอะ เก็ตป่ะ อห.”

11- กันมาเห็นข้อความนี้เข้าก็คิดว่าบีว่าตัวเอง กันจึงบล็อคเฟซบุ๊กบีไปอีกคน ทำให้บีเสียใจมากและบอกว่าที่ตนโพสต์ไม่ได้หมายถึงกันเลย แต่หมายถึงเรื่องที่ทำงานของบีเอง

12- บีได้นำเรื่องนี้มาทวีตในทวิตเตอร์ ความว่า…

“ตามศิลปินคนนึงมา 9 ปี ไม่เคยมีปัญหา เพราะไม่เคยสร้างปัญหาอะไรให้ มาวันนี้ศิลปินคนนั้นมีแฟน แฟนคลับบางคนแค่ไม่อินกับการมีแฟนของเขา แต่สนับสนุนและรักเขาเหมือนเดิม

แต่ศิลปินกลับกัน ไล่บล็อคแฟนคลับที่ไม่อวย ไล่ด่าคนที่ไม่อินกับแฟนตัวเอง ใครที่ตามต้องรักแฟนตัวเองด้วย ใครไม่รักออกไป ใจแคบจริงๆเนอะ”

13- จากนั้นแฟนคลับคนอื่นๆ ที่โดนกันบล็อคก็มาเล่าเรื่องนี้ เช่นแฟนคลับคนหนึ่งสมมุติว่าชื่อ “ซี” ซีเล่าว่ากันเป็นคนมาขอแอดเฟรนด์เอง หลังคอนเสิร์ต 9 ปี ซีได้แชร์ข้อความว่า “ยามรักก็รัก ให้คิดถึงยามเลิก” ก็โดนกันบล็อคเช่นกัน ซึ่งต่อมาทวิตเหล่านี้ก็กลายเป็นข่าวในหน้าข่าวบันเทิงต่างๆ

14- หลังมีข่าวออกมา กันได้โพสต์ขอบคุณแฟนคลับที่ไม่ปล่อยมือกัน มีแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

15- ในวันเดียวกัน กันได้โพสต์คลิปจากคอนเสิร์ต 9 ปี แล้วมีข้อความตอนหนึ่งในแคปชั่นว่า “อิจฉาผมได้เลยนะครับ เพราะบางทีผมก็ยังอิจฉาชีวิตตัวเองเหมือนกัน” ซึ่งถูกตีความว่าเป็นการพาดพิงแฟนคลับกลุ่มที่โดนบล็อค ทำให้อดีตแฟนคลับรู้สึกไม่พอใจยิ่งกว่าเดิม