Home บันเทิง จบฝัน!! “แน็ก ชาลี” กับการเป็น YouTuber เพราะเหตุนี้!!

จบฝัน!! “แน็ก ชาลี” กับการเป็น YouTuber เพราะเหตุนี้!!

784
0
SHARE

จะว่าขำก็ขำ จะว่าสงสารก็สงสารสำหรับเรื่องเล่าของ “แน็ก ชาลี ไตรรัตน์” ที่เจ้าตัวเอง เป็นคนมาเผยเรื่องราวของจุดเริ่มต้นความอยากเป็น YouTuber ที่ยังไม่ทันจะได้มีรายการ ก็ดันเกิดเหตุขึ้นเสียก่อน

“สวัสดีครับ ไม่เคยคิดว่าจะต้องมาใช้พื้นที่สื่อช่วยเหลืออะไร ก่อนอื่นไม่ต้องตกใจ หลานผมไม่ได้หายไปไหน ..ยาวหน่อย เนื่องด้วย เดือนที่ผ่านมามีคนส่งข้อความมาทางเฟซบุ๊ก ไอจี เยอะมาก แบบ เยอะมาก ว่าอยากให้ผมทำช่องยูทูปตลกๆ เกี่ยวกับสัตว์สนุกๆ ให้ดูหน่อย แต่ใจผมบอกเลยขี้เกียจ ลังเลๆว่าจะทำดีไหม แต่มีข้อความมาทุกวันเลยว่าอยากให้ทำ เผื่อจะมีคนดูพี่แน็กจะได้มีเงินไปใช้ปล่อยกุ้งปล่อยปลาเลี้ยงหมาแมว5555 จนผม เออ ทำก็ได้เผื่อสนุก เมื่อวานก็คิดได้เอาเว้ย

คลิปแรก ล่องเรือส่องบ้านตัวเหี้ย ข้างบ้านผมตัวเหี้ยเยอะมาก มันก็จะว่ายน้ำโชว์เกือบทุกวัน ผมก็อยากให้เพื่อนๆได้เห็นภายในบ้านของมัน เพราะผมก็อยากเห็นเหมือนกันว่ามันนอนท่าไหน เลยลุกขึ้นมาชวนหลานรักไปล่องเรือส่องเหี้ย หลานตื่นเต้นมาก ขึ้นเรือนั่งหน้า ผมก็ฉลาดดีแท้เอาโทรศัพท์หนีบไว้หน้าเรือ แล้วตอนจะเอาไม้ยันให้เรือออกจากฝั่งก็บอกหลานว่าช่วยจับโทรศัพท์ไว้หน่อยกันตก หลานจับไว้ แต่พอยันเรือปุป หลานปล่อยโทรศัพท์ปัปแล้วมาจับเรือแทน โทรศัพท์เลยจมน้ำไป คลิปแรกส่องบ้านตัวเหี้ยเลยจบทันที เลยพายเรือเล่นแทนอีกเกือบ1ชั่วโมงเสร็จก็รีบไปร้านโทรศัพท์ที่ฟอร์จูน เพราะนึกได้ว่า ฉิบหายแล้ว งานที่ติดต่อค้างอยู่ หลายทีมาก ของที่โอนตังไปซื้อไว้เยอะมาก โทรศัพท์ซ็อตพังหมด ที่สำคัญร้านถามเคยลิ้งข้อมูลไว้ไหม จำรหัสอะไรได้บ้างไหม ผมไม่เคยสำรองข้อมูลไว้เลย ซึ่งหายหมด ตอนนี้มีแต่ไลน์แต่หาใครไม่เจอเลย เลยอยากมาขอรบกวนใช้พื้นที่ เผื่อคนที่ติดต่องานอยู่ จะได้เห็น และคนที่ผมไปซื้อของไว้หลายที่ บางที่เป็นปียังไม่ได้ไปเอา ช่วยทักผมที ผมจะเอาแค่ของหลักๆนะครับที่จำไม่ได้จริงๆเลยเพราะไปหลายที่มาก ใบพัดเฮลิคอปเตอร์ ผมไปซื้อไว้ 2 ที่ ถ้าเห็นทักผมที กรงหมาใหญ่มาก 2กรง จำได้แค่เจ้าของชื่อพี่ วรรณ อยู่แถวบางนา และประตูรั้วบ้าน และอื่นๆอีกมากมาย รวมถึงเพลง ผมจ่ายค่าทำเพลงไปหลายที่มาก แต่ไม่ได้ไปทำ ใครเห็น ตามผมไปทำที และ ผมเพิ่งทำดนตรีกับคนนึง อยู่ไกลมาก เชียงใหม่หรือเชียงราย คุยกันแต่ทางไลน์ เพลง แผ่นสะดุด กับ ดนตรีเปล่าๆ หากเห็น ทักผมที ผมที่บอกทำเพลงให้หลาน ตอนนี้เพลงผมหายไปหมดแล้ว 555555 ..ผมไม่เครียดนะครับ แค่เซ็ง5555”