Home ข่าวประชาสัมพันธ์ ร่วมเชียร์ทัพฝีพายทีมชาติไทยในศึก “เรือยาวมังกรชิงแชมป์โลกครั้งที่ 14” ที่ชลบุรี

ร่วมเชียร์ทัพฝีพายทีมชาติไทยในศึก “เรือยาวมังกรชิงแชมป์โลกครั้งที่ 14” ที่ชลบุรี

1212
0
SHARE

วันที่ 7 ส.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  “สมาคมกีฬาเรือพายแห่งประเทศไทย” เตรียมประกาศความยิ่งใหญ่กีฬาเรือพายไทย คว้าสิทธิ์เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน “เรือยาวมังกรชิงแชมป์โลกครั้งที่ 14” (14th IDBF World Dragon Boat Racing Championships) ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ชาติไทย พร้อมเชิญชวนประชาชนชาวไทยทั่วประเทศ ร่วมชม และร่วมส่งแรงใจเชียร์กองทัพ ‘นักกีฬาเรือยาวสากลทีมชาติไทย’ พายสู้ศึกปะทะมวลฝีพายระดับโลกรวมกว่า 4,000 คน จาก 30 ชาติ 6 ทวีปทั่วโลก ระหว่างวันที่ 20-25 สิงหาคม 2562 ณ อ่างเก็บน้ำมาบประชัน อำเภอ บางละมุง จังหวัดชลบุรี 

พร้อมร่วมรับชมบรรยากาศการแข่งขัน “เรือยาวมังกรชิงแชมป์โลกครั้งที่ 14” ชื่นชมความงดงามกลางสายน้ำ ของทัพเรือยาวมังกร พร้อมสัมผัสความน่ารักของ “ใบไผ่” ช้างน้อยพายเรือมาสคอตตัวแทนความภาคภูมิใจของคนไทย

นับถอยหลังสู่ความตื่นเต้นเร้าใจในการแข่งขันกีฬาเรือยาวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก “เรือยาวมังกรชิงแชมป์โลกครั้งที่ 14” ระหว่างวันที่ 20-25 ส.ค. 62 นี้ ณ อ่างเก็บน้ำมาบประชัน อำเภอ บางละมุง จังหวัดชลบุรี พร้อมกันตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ไฮไลต์พิเศษ การจัดทำดวงตราไปรษณียากร ครั้งแรกของการจัดการแข่งขัน และภายในงานมีการจัดจำหน่ายสินค้าของที่ระลึกประจำการแข่งขัน สำหรับนักสะสม อาทิ พวงกุญแจ ตุ๊กตามาสคอต  และผ้าเชียร์  สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook.com/dragonboat2019TH