Home ข่าวทั่วไปรอบวัน หนุ่มดิ่งลงโคลนตม งม “ตลับเมตร” ของรัก เมียให้ไว้ก่อนตาย!

หนุ่มดิ่งลงโคลนตม งม “ตลับเมตร” ของรัก เมียให้ไว้ก่อนตาย!

700
0
SHARE

เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยรับแจ้งเหตุมีคนตกทะเล จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณสะพานใหม่เลียบทะเล ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี

พบผู้ประสบภัยคือนายนพพร พ่วงรักษา อายุ 41 ปี ชาวบางละมุง จ.ชลบุรี จมอยู่ในโคลนใต้สะพานสภาพเนื้อตัวมอมแมม โดยมีชาวบ้านต่างหาวิธีพยายามช่วย เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงใช้เชือกโยนลงไปให้มัดตัวก่อนจะช่วยกันดึงขึ้นมา ใช้เวลากว่า 40 นาที จึงสามารถช่วยนายนพพร ขึ้นมาจากโคลนได้

สอบถามนายธนภัทร อุ่นศิริ อายุ 29 ปี ผู้ประสบเหตุ เล่าว่าตนมาเดินเล่นบนสะพาน เห็นมีรองเท้าและหมวกวางอยู่จึงได้ชะโงกหน้ามองลงไปจึงพบนายนพพร จมอยู่ในโคลนและร้องขอความช่วยเหลือ จึงได้โทรศัพท์เรียกกู้ภัยดังกล่าว

ขณะที่นายนพพร บอกว่าตนเป็นช่างเหล็กออกมาเดินเล่นบนสะพาน ในมือถือตลับเมตรดึงเล่นไปมา แต่จู่ๆตลับเมตรกลับหลุดมือตกลงไปในทะเลจึงกระโดดตามลงไปเก็บโดยไม่ทันคิดว่าโคลนจะสูง เหตุเพราะตลับเมตรดังกล่าวภรรยาซึ่งเสียชีวิตไปแล้วเป็นคนซื้อให้และกำชับให้รักษาให้ดี ถึงแม้ราคาจะแค่น้อยนิดแต่มีคุณค่าต่อจิตใจตนมาก โชคดีเป็นช่วงเวลาน้ำลงหากเป็นช่วงน้ำขึ้นอาจจมน้ำตายไปแล้ว ชาวบ้านจึงได้ช่วยกันล้างตัวให้ และให้เจ้าหน้าที่ช่วยปฐมพยาบาล

ขอขอบคุณภาพ : สวพ.91

คลิป  สำนักข่าวไทย