Home บันเทิง ซวยซ้ำซวยซ้อน!! “วิว อาร์สยาม” หน้าบวมเข้าโรงพยาบาล ซ้ำร้ายถูกด่าสร้างกระแสเพราะ??

ซวยซ้ำซวยซ้อน!! “วิว อาร์สยาม” หน้าบวมเข้าโรงพยาบาล ซ้ำร้ายถูกด่าสร้างกระแสเพราะ??

961
0
SHARE

ทำเอาต้องมาชี้แจงร่ายยาวเลยทีเดียวเกี่ยวกับอาการป่วยของตนเองที่นักร้องค่ายอร์สยามอย่าง วิว ชัชวาล อาร์สยาม ได้เผยภาพที่นอนป่วย ที่โรงพยาบาล โดยมีสภาพใบหน้าที่บวม ตาถูกปิดไว้ พร้อมข้อความว่า “แพ้อาหาร อย่างหนักแสนสาหัส”  

งานนี้ชาวเน็ตก็เลยเข้าไปคอมเม้นต์กันยกใหญ่ บางรายถึงกับบอกว่านักร้องหนุ่มนั้นสร้างกระแส

“เข้าไปอ่านคอมเม้นในหลายๆข่าวที่มีนักเลงคีย์บอร์ดเข้ามาเขียนบางทีก็ทำให้เรารู้สึกละเหี่ยใจ แล้วก็ท้อใจเหมือนกันนะ ว่าคนเราขนาดเจ็บป่วยปางตายสาหัสขนาดนี้ยังมีคนที่ไม่หวังดีเขียนว่าเราอย่างนู้นอย่างนี้อีกมากมายก่ายกองไม่รู้จิตใจทำด้วยอะไรกันเนาะ ว่าเราไม่ได้แพ้อาหารมันแพ้ซิลิโคนที่หน้ามันนั่นแหละฉีดมาขนาดแน่นมันคงแพ้ซิลิโคน แพ้พิษศัลยกรรม อะไรต่างๆ นานา วิวได้แจกแจงไปแล้วนะครับว่าวิวมีการศัลยกรรมจริงแต่ทำการผ่าตัดแบบถูกต้องก็คือเสริมจมูกโดยใช้ซิลิโคนแท่งเสริมคางโดยใช้ซิลิโคนแท่งไม่ได้มีการฉีดแก้มหรือฉีดหน้าผากแต่อย่างใดถ้าทุกคนที่เคยเห็น MV วิวตั้งแต่เด็กๆ หรือเห็นวิวชัชวาลตั้งแต่ตอนเด็กๆ สมัยก่อนเข้าวงการวิวจะเป็นคนที่มีแก้มอยู่แล้วไม่ได้มีการฉีดซิลิโคนเหลวหรือหมอกระเป๋าอะไรแต่อย่างใด สาเหตุจากการแพ้บวมมาจากการที่รับประทานอาหารแมงดาทะเลจริงๆ เพราะมันบวมในขณะที่ทานยิ่งทานยิ่งบวมยิ่งกินเข้าไปยิ่งบวมเพิ่มเติมซึ่งเป็นสาเหตุอาการที่แน่ชัดเพราะคนที่มีอาการภูมิแพ้อาหารหรือภูมิแพ้สารเคมีบางชนิดทุกคนย่อมจะรู้ชัดเจนดีอยู่แก่ใจว่าเราแพ้อะไรเข้าไป

แต่มีประชาชนแฟนคลับแฟนเพลงส่วนมากที่เขียนให้กำลังใจกันตรงนี้วิวขอชื่นชมด้วยความรักจริงๆที่มีให้กันขนาดเราไม่ได้รู้จักกันสนิทสนมกันบางคนยังเป็นห่วงเป็นใยเราแสดงว่าคุณเป็นคนที่มีจิตใจที่ดีงามมากๆ ส่วนที่วิวออกมามีข่าวออกมาวิวไม่ได้โปรโมทตัวเองหรือไม่ได้สร้างกระแสแต่อย่างใดแต่พี่นักข่าวให้ความสนใจอาจจะอยากให้ประโยชน์ให้ความรู้แก่ผู้บริโภคอยากให้กรณีของ will เป็นกรณีตัวอย่างที่จะทำให้ผู้ประกอบการต่างๆ มีความระมัดระวังในการถนอมอาหารใช้วิธีอย่างถูกต้องมากขึ้น อาทิเช่น ไม่ใช้ฟอร์มาลีนในการแช่อาหารทะเลในการพ่นใส่พืชผักเพื่อให้คงความสดความสวยงามแต่ให้หันมาใช้วิธีที่ถูกต้องแทนเป็นอ่หาร พืชผักแบบปลูกปลอดสารพิษ ทุกคนที่วิวรักครอบครัวญาติพี่น้องร่วมถึงแฟนเพลงจะได้ไม่ต้องไปกินหรือรับประทานอาหารที่เป็นพิษภัยต่อตนเอง เพราะเราจะรู้ไหมว่าอาหารที่คุณกินอยู่ลูกหลานคุณกินลูกหลานคุณจะตายหรือเปล่า มันมีบางจุดนะที่เป็นการอนุรักษ์และส่งเสริมการใช้พืชผักและผลไม้และเนื้อสัตว์แบบปลอดสารพิษ ซึ่งถ้ามีการเข้มงวดตรงนี้น่าจะปลอดภัยมากขนาดชาวไร่ชาวนาที่เคยใช้สารเคมีในการพ่นข้าวยังต้องมาตัดเท้าตัดแขนตัดขาจากการโดนสารเคมีเลยวิวมองว่ามันอันตรายขนาดสูญเสียอวัยวะในร่างกายสูญเสียเงินทองสูญเสียกำลังใจ คนที่เขียนให้ความเป็นห่วงเป็นใยแสดงว่าคุณเป็นคนที่มีจิตใจที่ดีงามส่วนพวกนักเลงคีย์บอร์ดที่ไม่ใช้ความคิดในการเขียน ไม่เป็นไร อยากให้กินอาหารกัน”