Home บันเทิง โรงแรมเชียงใหม่ โวย! แอบอ้างชื่อ “ชมพู่” เข้าพัก

โรงแรมเชียงใหม่ โวย! แอบอ้างชื่อ “ชมพู่” เข้าพัก

903
0
SHARE

เฟซบุ๊กที่พักชื่อดังของ จ.เชียงใหม่ โพสต์ข้อความในเชิงผิดหวังกับการกระทำของลูกค้าบางกลุ่มที่แอบอ้างใช้ชื่อดาราดัง “ชมพู่ อารยา” ในการเข้าพัก หลังก่อนหน้านี้พนักงานทุกคนของโรงแรมรู้สึกปลื้มใจเป็นอย่างมาก แต่ก็ต้องมาผิดหวังกับพฤติกรรมแบบนี้ของลูกค้า โดยในโพสต์มีข้อความว่า…

“มีบุคคลหนึ่งแอบอ้างว่าเป็นผู้จัดการส่วนตัวของคุณชมพู่อารยา บุคคลนั้นได้แอบอ้างว่า วันที่10/9/62คุณชมพู่และสามีคือคุณน็อตและน้องพายุกับน้องสายฟ้าต้องการเดินทางมาพักที่ม่อนเหนือโฮมสเตย์  และเขาได้จองที่พักทั้งหมดคือ3หลัง ทางเราทุกคนชาวม่อนเหนือมีความยินดีและดีใจเป็นที่สุด แต่สุดท้ายนี่คือการเล่นสนุกของคนกลุ่มหนึ่งเท่านั้น พอลูกค้ามาถึงพี่พักได้แจ้งชื่อที่จองว่าจองในนามชมพู่อารยา และได้มีการเรียกเพื่อนๆของตนว่าน้องพายุกับน้องสายฟ้า จากนั้นพวกเขาก็หัวเราะเสียงดังเหมือนดอยแทบจะพัง 

เหมือนสะใจเป็นที่สุด ต้องกราบขออภัยกับสำหรับบางท่านที่เราได้พูดไปแล้วนั้นว่า วันนี้คุณชมพู่จะมาพักที่นี่พร้อมลูกๆของเธอ และสามี อันที่จริงลูกค้าของม่อนเหนือเราไม่ว่าจะเพศหรือชาติใดเราให้ความเท่าเทียมกันเสมอมา การที่คุณบอกตัวตนของคุณมาและไม่ทำตัวแบบนี้จะทำให้เราพร้อมให้บริการและจดจำคุณในรูปแบบที่คุณเป็นได้ดีกว่านี้ สำหรับวันนี้รู้สึกเสียใจและผิดหวังในการกระทำของพวกคุณมากที่สุดเลยค่ะ ขอให้พวกคุณจงมีความสุขกับสิ่งที่พวกคุณได้สร้างมัน ตลอดไป ขอบคุณค่ะ”