Home มาเต็มกัญชา แอ๊ด  คาราบาว ปลุกสหายกัญชาใต้ดิน

แอ๊ด  คาราบาว ปลุกสหายกัญชาใต้ดิน

695
0
SHARE

https://bit.ly/2mPE9B3

เฟชบุ้ค Add Carabao

….เมื่อกัญชาเป็นยาหม้อใหญ่ ชาวโลกพากันใช้พากันปลูก ไทยแลนด์เราก็ก้าวไปอีกขั้นหนึ่งเมื่อได้พี่หนูกัญชามาเป็นรมต.สาธารณะสุข พี่น้องสังคมกัญชาใต้ดินก็รอวันรอคืนว่าจะได้มีเฮ! จริงๆเมื่อไร คือได้ปลูกได้ใช้ในทางการแพทย์ ที่รวมไปถึงสัณทนาการด้วยยิ่งดี

ผมหยอดน้ำมันกัญชามาเป็นเวลาพอสมควร ผมไม่ได้ป่วยไข้ แต่ด้วยอายุขัยมันนอนหลับไม่สนิท ทำให้กลางวันง่วง แต่ตั้งแต่ใช้มาผมหลับวันละ7-9ชม.เรียกว่านอนจนปวดหลังเลย 55555 กลางวันก็มีแรงทำงานเเบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน แหม่มันเยี่ยมจริงๆพระเจ้าจ๊อดส์ ในการใช้กัญชาหยอดใต้ลิ้นนั้น จากประสพการณ์ของผม ผมหยดใส่มือสองสามหยดเเล้วเลียเข้าปากแต่ไม่กลืน สูดให้มันซึมไปใต้ลิ้นหรือกระพุ้งแก้มจนหมดก่อนแล้วค่อยกลืน วิธีนี้จะช่วยให้ไม่พลาดใช้เยอะเกินไป เพราะการหยดใต้ลิ้นมักมีปัญหานี้คือบีบพลาด หยดมาทั้งหลอดเลยก็เคย อย่างคุณพจน์ อานนท์โดนมาแล้วจนต้องเเจ้นเข้าโรงบาลกลางดึก แต่ถ้าทำแบบผมไม่เสี่ยงครับ ต่ออีกนิดครับว่า ให้หยดก่อนเข้านอนสัก30นาที อย่าหยดเเล้วไม่นอนนั่งดูทีวี หรือทำโน่นทำนี่นะครับ เพราะเมื่อมันไฮด์เมื่อไรทีนี้เเหละคุณจะไม่นอนเลย ตาค้างเลย เรื่องนี้เป็นประสพการณ์ตรงของผมเลยนะครับ

เนื่องจากกัญชาเป็นระบบที่มีอยู่ในร่างกายคนเราอยู่เเล้ว แต่เติมจากภายนอกเข้าไปมันไปกระตุ้นให้ระบบที่หลับไหลตื่นขึ้นมาทำงาน ซ่อมแซมร่างกายในขณะหลับลึก นี่คือข้อสำคัญของการเยียวยาด้วยกัญชา (ไปหาดูจากกูเกิ้ล จากคุณหมอธีระวัฒน์ เหมะจุฑา แล้วท่านจะเข้าใจกัญชาอย่างถ่องแท้ครับ)แต่น้ำมันกัญชาก็ช่างอัศจรรย์จริงๆ คนเป็นโรคสะเก็ดเงินที่หมอปัจจุบันรักษาไม่ได้ พอเอากัญชาทายุบลงทันตา กลับมามีชีวิตที่เป็นสุขอีกครั้งหนึ่ง เเปลกนะครับกินก็ได้ทาก็ดี เหน็บหรือสวนก้นสวนจิ๋มเพื่อรักษาระบบช่องท้อง มะเร็งเต้านม มะเร็งปากมดลูก ตับเเข็ง ฯลฯ …..ก็ยังได้แนะ

ผมเขียนเรื่องนี้เพื่อที่จะบอกว่า สังคมกัญชาใต้ดินเขาไปถึงไหนต่อไหนกันแล้ว แต่ดูเหมือนหน่วยงานของรัฐกลับเชื่องช้าเป็นเต่าคลาน….

ช่วยตัวเองไปพลางๆก่อนละกันครับ ผมเชื่อว่าพี่หนูกัญชาของเราคงไม่ทำให้เราผิดหวังแน่นอนครับ

พี่น้องมิตรสหายกัญชาใต้ดิน….

 

matemnews.com 

30 กันยายน 2562