Home บันเทิง “สาวมาด” ปาดน้ำตาสามีนอกใจ พร้อมภาระหนี้สินเป็นล้าน!!!

“สาวมาด” ปาดน้ำตาสามีนอกใจ พร้อมภาระหนี้สินเป็นล้าน!!!

1019
0
SHARE

อดีตนักร้องลูกทุ่ง สาวมาด เมกะแดนซ์  หรือ  สุรดา ชมวงค์  เจ้าของเพลงฮิต ดาวมหาลัย และ สาวลาดพร้าว ได้เดินทางมาเปิดใจถึงเรื่องราวชีวิตที่ สตูดิโอรายการ Apop บันเทิง 34 ช่องอมรินทร์ทีวี ย่านอรุณอัมรินทร์  ก่อนที่จะบันทึกเทปรายการนั้น สาวมาดได้เปิดใจถึงความลือที่หลุดออกมาว่า บ้านหลังที่สามี กรุง สุขสันต์ นำไปจองไว้ กำลังจะถูกยึด   นอกจากนี้ กรุง ยังนอกใจไปมีแฟนใหม่  โดยสาวมาดได้หอบหลักฐานการพูดคุยในไลน์กับแฟนใหม่ของสามีมาออกในรายการอีกด้วย

สาวมาดเผยก่อนหน้านี้ต้องพูดตามที่เขาให้พูด เขาให้เราเอ๋อ เราไม่มีทางเลือก เขาให้พูดตามเขา เขาพูดยังไงก็พูดตามนั้น อย่าไปขัดเขา ถ้าไม่พูดตามเขาไม่ได้บ้านคืนนะ เพราะบ้านจำนองแล้ว หนังก็ยังไม่ได้ฉาย ก็เลยต้องเลยตามเลย ทำไงได้ เดินยังไม่ได้  พร้อมทั้งยืนยันกว่า กรุง สุขสันต์ มีผู้หญิงคนใหม่

 

        “เราไม่ได้ลวงโลก ไม่ได้สมองฟั่นเฟือน ยังเขียนเพลงได้ ความจำดี มีอะไรจำได้หมด เขาคุยไลน์กับใครก็จำได้ แต่เราลุกไปต่อสู้ ตบตีกับใครไม่ได้ เราต้องยอม ยอมบนรถเข็น เขาวางไว้ที่ไหนก็ต้องอยู่ตรงนั้น”

ทั้งนี้สาวมาดยยังคงเดินหน้าทำงานต่อไป โดยตั้งใจว่าจะทำรายการตามอินเตอร์เน็ต “หาทางออกที่ไม่ต้องออกไปนอกบ้าน ทำงานเหนื่อย ลูกปู่กับย่าก็เป็นคนเลี้ยง หนูไม่ทิ้งแน่นอน ผัวทิ้งได้แต่ลูกไม่ทิ้งแน่นอน วันนี้ก็โทรมาถามว่าทำไม เราก็ทำงานหาเงินซื้อนมให้แก้มใส (ร้องไห้) เขาเรียนหนังสืออยู่ คนแก่สองคนไม่สะดวกมา คุยได้แต่โทรศัพท์ได้ยินแต่เสียง วิดีโอคคอลกันก็ไม่เป็น”

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวถามว่า ทราบได้อย่างไรว่าสามีนอกใจ สาวมาดแจกแจงว่า  “มันเกิดเรื่องไม่ดีเลย มันแย่กว่าเดิมด้วยซ้ำไป กว่าจริงใันกระจ่างออกมาแดงโล่เลย ไม่มีทางที่จะแก้ตัวได้แล้วทีนี้ ความจริงร้อยเปอร์เซ็นต์คือว่า กรุง เขาไปแต่งงานใหม่กับเมียน้อย ถึงขั้นผูกข้อมือข้อไม้กันเลย (เราเห็นเองหรือมีคนส่งรูปมาให้ดู)  อันนี้เขาการันตีเลย ไม่ได้เห็นรูปแต่ใครๆก็พูด แต่งเมื่อวันที่ 25 ที่ผ่านมา  ถามว่าเราได้โทรไปถามไหม ไม่ได้โทร คือไม่ได้คุยกันตั้งนานแล้ว ตั้งแต่ที่ออกจากบ้านไปก็ไม่คุยแล้ว คือหลังที่เขาไปรับมาจากบ้านเช่า เขาก็ไปตั้งแต่วันนั้นเลย ไม่ได้เห็นกัน คือไม่ได้สอบถามเขา แต่เราเห็นรูปในโพสต์เฟซบุ๊กของเขา เขาถ่ายรูปกับผู้หญิงคนนั้น มันก็คงจะเป็นจริง บ้านเช่าที่เขาไปเช่าอยู่ด้วยกันก็มีเค้าโครงว่าเป็นจริง”

 

 

ด้านหนี้สินที่เกิดหลังจากที่สามีนำบ้านไปจำนองไว้ อดีตนักร้องสาวชื่อดังเผยว่า “เรามีหน้าที่เลี้ยงลูกทำงานใช้หนี้ 7 แสนที่เขาสร้างไว้ต่อไป (หนี้จากอะไร?) เขาเอาบ้านไปจำนอง เพื่อเอาเงินไปสร้างหนัง แต่ว่าเขาก็มีนายทุนต่างหากส่วนนี้ก็ไม่รู้ว่าเขาเอาไปไหนไม่ได้สืบสาวราวเรื่อง สุดท้ายเราก็เป็นคนรับต้องหาเงินมาใช้หนี้ค่าบ้าน  (ทางออกตอนนี้มีไหม)  ไม่มี ตอนนี้ตันมาก 7 แสนนี่ไม่มีปัญญาเลย บ้านที่ไปจำนองเขาก็โอนเป็นชื่อเขาหมดเลย คือเราขายบ้านเก่าแล้วมาซื้อบ้านหลังนี้ เขาก็ไปจัดการกับเจ้าของบ้านเซ็นเป็นชื่อตัวเองเรียบร้อย เราก็ไม่รู้เรื่องเลยนอนป่วยอยู่โรงพยาบาล (ตอนนี้เจ้าหนี้เขามาทวงกับเรายังไง)  เขามาทวงว่าวันที่ 3 ตุลาคมนี้ ครบกำหนดใช้หนี้แล้ว เขาต้องการดอก เพราะไม่เคยส่งเขาเลย ดอกก็ประมาณ 1แสน7หมื่นบาท ถ้าไม่มีก็คงจะโดนยึดเพราะว่าเขาไม่ยอม และตอนนี้ก็ไม่มีเงินเลย ไม่มีปัญญา ขนาดติดว่าขายยังไม่มีคนมาซื้อเลย ถ้าขายได้อย่างน้อยก็จะไม่โดนยึด จะเอาเงินที่ขายได้ไปใช้หนี้ และไปสร้างบ้านหลังใหม่ แต่ตอนนี้ก็ยังไม่มีคนมาซื้อเลย”

 

 

 

 

ขอบคุณ mgronline / คมชัดลึก