Home ต่างประเทศ ตะลึง! เปิดบ้าน ‘บาร์บี้’ ให้เช่าเพียงคืนละไม่ถึง 2 พัน!!

ตะลึง! เปิดบ้าน ‘บาร์บี้’ ให้เช่าเพียงคืนละไม่ถึง 2 พัน!!

1081
0
SHARE

Malibu Dreamhouse ของ Barbie อยู่ใน มาลิบู, แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา โดยเปิดให้เช่า ผ่านเวปไซด์ Airbnb ในราคา $60 ต่อคืน (เท่ากับ ฿1,818 ต่อคืน)

เวปไซด์ Airbnb เวปเกี่ยวกับการแบ่งปันที่พักที่ได้รับความนิยมอย่างมากทั่วโลก

บ้านหลังนี้ มีสไลด์สีชมพู ที่โดดเด่นจากระเบียงไปยังสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ด้านล่าง
โดยผู้โชคดีที่ได้เข้าพัก จะมีเพียง 1 คนที่พักได้พร้อมเพื่อนไม่เกิน 3 คน และสิทธิพิเศษอยู่ได้ 2 คืน ผู้สนใจสามารถจองได้ตั้งแต่วันที่ 23 ตุลาคมเวลา 23.00 น. และเข้าพักได้ระหว่างวันที่ 27 ต.ค. – 29 ต.ค.นี้เท่านั้น แน่นอนว่าบ้านหลังนี้ช่างน่าทึ่งจริงๆ

ไม่เพียงเท่านั้น บ้านหลังนี้ ยังมีตู้เสื้อผ้าและชุดแบบตุ๊กตาบาร์บี้ ด้วย พร้อมโรงภาพยนตร์ส่วนตัวและลานทำสมาธิอันเงียบสงบ

นอกจากโอกาสครั้งหนึ่งในชีวิตที่จะได้อยู่ในบาร์เบโดส ดรีมเฮ้าส์ ผู้หญิงที่สร้างแรงบันดาลใจสวย ๆ ก็จะอยู่ที่นั่นเช่นกัน นั่นคือ แชมป์ฟันดาบระดับโลก Ibtihaj Muhammad จะเสนอบทเรียนการฟันดาบแบบตัวต่อตัว


นอกจากนี้ จิลล์ เมเยอร์ส นักบินและวิศวกรการบินและอวกาศ จะพาเยี่ยมชมเบื้องหลังของ Columbia Memorial Space Center และ เชฟ Gina Clarke-Helm ผู้ก่อตั้ง Malibu Seaside Chef จะทำอาหารสดจากฟาร์มและสอนทำอาหารให้ผู้โชคดีอีกด้วย

และเนื่องจากตุ๊กตาบาร์บี้เป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์ที่สุด Jen Atkin ช่างทำผมผู้มีชื่อเสียง ผู้ที่เคยทำงานให้กับKim, Khloe และ Kourtney Kardashian จะให้บริการแต่งหน้า เพื่อให้คุณได้เจิดจรัสในค่ำคืนสุดพิเศษนี้

ประสบการณ์ทั้งหมดทั้งมวลนี้ ก็เพื่อฉลองครบรอบ 60 ปีของแบรนด์บาร์บี้

หากคุณคือผู้โชคดี อย่าลืม ควง “Ken” ไปด้วยนะ 
ที่มา Cnn, Airbnb
ออมรัก บุศยโล่ แปล