Home ข่าวทั่วไปรอบวัน แม่มณีนอนคุกยังยิ้มได้หลับสบาย- แฟนหนุ่มเครียดจนท.เฝ้า24ชม.

แม่มณีนอนคุกยังยิ้มได้หลับสบาย- แฟนหนุ่มเครียดจนท.เฝ้า24ชม.

1206
0
SHARE

(3พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา น.ส.วันทนีย์ หรือ แม่มณีและนายเมธี แฟนหนุ่ม ได้ถูกควบคุมตัวอยู่ภายในห้องขัง สภ.เมืองอุดรธานีหลังจากเข้าให้ปากคำเสร็จ โดยพบว่า แม่มณี สามารถกินอาหารได้ตามปกติ นอนหลับสบายภายในห้องขัง ไม่ได้แสดงอาการเครียดหรือวิตกกังวลแต่อย่างใด

แต่ในขณะที่นายเมธี แฟนหนุ่มของแม่มณีนั้น กลับมีอาการเครียดอย่างเห็นได้ชัด ไม่นอนหลับและเดินไปมาภายในห้องขัง สลับกับนั่งกอดเข่าในบางครั้ง ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงต้องจัดเวร
ยามเพื่อเฝ้าดูอย่างใกล้ชิด

9

สำหรับการสอบปากคำที่ผ่านมาผู้ต้องหายังให้การภาคเสธ อ้างไม่ได้โกง ซึ่งทางตำรวจไม่ได้ปักใจเชื่อ เมื่อเช้าที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวแม่มณีกับแฟนหนุ่มออกจากห้องขังเพื่อนำตัวมาพิมพ์ลายนิ้วมือทำประวัติ และสอบสวนเพิ่มเติมในเชิงลึกก่อนจะคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดอุดรธานีในวันพรุ่งนี้ (4พ.ย.) ในข้อหาฉ้อโกงประชาชน โดยท้ายคำร้องทางพนักงานสอบสวนได้คัดค้านการประกันตัว

ส่วนปฏิบัติการเข้าตรวจค้น6จุดที่เกี่ยวข้องกับผู้ต้องหาในคดีนี้ เบื้องต้นพบหลักฐานเป็นทรัพย์สินและเอกสารต่างๆซึ่งจะทำการตรวจสอบอย่าง
ละเอียด โดยบางอย่างทราบว่ามีการจดทะเบียนและอยู่ระหว่างจดทะเบียนธุรกิจเช่นน้ำปลาร้า,เครื่องสำอาง, อาหารเสริม, ร้านทอง และบางธุรกิจมีหลายสาขา
อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ได้ดำเนินการสั่งอายัดอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น2คูหาที่มีชื่อน.ส.วันทนีย์ เป็นผู้ครอบครอง และอาคารพาณิชย์ 2 ชั้น 1 คูหา ที่มีชื่อแม่ของ น.ส.วันทนีย์ เป็นผู้ถือกรรมสิทธิ์รวมทั้งรถยนต์อีก3คัน รวมมูลค่าทรัพย์สินและอสังหาริมทรัพย์ทั้งหมด 22.1 ล้านบาท