Home ข่าวประชาสัมพันธ์ ภาพยนตร์รักโรแมนติคแห่งปี The One You Love รักนี้คือเธอ เติมความหวานเพิ่มรอยยิ้มส่งท้ายปี 2019

ภาพยนตร์รักโรแมนติคแห่งปี The One You Love รักนี้คือเธอ เติมความหวานเพิ่มรอยยิ้มส่งท้ายปี 2019

626
0
SHARE

           เติมความหวานและอารมณ์ดีส่งท้ายปี 62 กับภาพยนตร์รักโรแมนติกอบอุ่นแห่งปีที่คุณไม่ควรพลาด !!

           เวลส์ ซิมโฟนี่ ร่วมกับ เรดชูการ์ มีเดีย และฟิล์มเฟรม โปรดักชั่นส์ แถลงข่าว ภาพยนตร์รักโรแมนติคแห่งปี The One You Love รักนี้คือเธอ ภาพยนตร์รักโรแมนติดอบอุ่นแห่งปี ที่จะทำให้คุณประทับใจ ซึ้ง อิน ฟินตั้งแต่ต้นจนจบ

          โดยทีมงานสร้างทุ่มเทเดินทางถ่ายทำถึง 2 ประเทศ เพื่อให้ได้หลากหลายโลเคชั่นสุดโรแมนติก วิวสุดพิเศษ ทั้ง อังกฤษและฮ่องกง ซึ่งรับประกันได้ว่าผู้ชมจะประทับใจกับวิวสวยๆ ที่ไม่เคยได้เห็นจากภาพยตร์เรื่องไหนๆ อย่างแน่นอน


          นำทีมโดย ผู้อำนวยการสร้าง, โปรดิวเซอร์, ผู้กำกับฯ พร้อมด้วย พระ-นาง “ ปีเตอร์ เดนแมน” ,” ดานี่ เตศนีย์ โกรฟส์”โหล่ว เฉินหยิน, พิชชาธร สันตินธรกุล และสาวน้อยเสียงใส “พลอยชมพู ญาณนีน ภารวี ไวเกล ร้องเพลงประกอบภาพยนตร โดยงานแถลงข่าวจัดขึ้น ณ โรงภาพยนตร์ที่ 14 พารากอน ซีเนเพล็กซ์

          ภาพยนตร์เรื่อง “The One You Love รักนี้คือเธอ” เป็นเรื่องราวรักสามเศร้าระหว่างสาวไทย ดานี่ (ดานี่ เตศนีย์โกรฟส์) กับหนุ่มลูกครึ่งไทย-ฮ่องกงไทย อเล็กซ์ (รับบทโดยนักแสดงหนุ่มหล่อจากฮ่องกง โหล่ว เฉิน หยิน) และหนุ่มลูกครึ่งไทยอังกฤษ แดนนี่ (รับบทโดย ปีเตอร์ เดนแมน Peter Denman) ซึ่งเรื่องราวเริ่มต้นจากความสัมพันธ์ระหว่าง ดานี่และอเล็กซ์ ที่เรียนหนังสือและคบหากันมาตั้งแต่เรียนเกรด 10 จนกระทั่งดานี่ตัดสินใจเดินตามความฝันของเธอด้วยการไปเรียนต่อมหาวิทยาลัยที่ประเทศอังกฤษทำให้อเล็กซ์เกิดความไม่แน่ใจในความรักที่ต้องอยู่ห่างกันหลายปีจึงตัดสินใจบอกเลิก ส่วนดานี่พยายามเริ่มต้นใหม่กับชีวิตในมหาวิทยาลัยที่ประเทศอังกฤษกระทั่งเธอได้เจอกับแดนนี่ชายหนุ่มที่ทำให้มุมมองชีวิตของเธอเปลี่ยนไปจากเดิม


          ติดตามเรื่องราวความรักที่รอการพิสูจน์ พร้อมร่วมสัมผัสความหวานได้ในภาพยนตร์รักโรแมนติก-อบอุ่นส่งท้ายปี “The One You Love รักนี้คือเธอ” พร้อมกัน 21 พฤศจิกายน 2562 ในโรงภาพยนตร์