Home บันเทิง FC กรี๊ดดด.. “นุนี” หมั้น “อ๊อฟ” หลังดูใจ 2 ปี สินสอดพอเหมาะ มุ่งสร้างรากฐานเอง

FC กรี๊ดดด.. “นุนี” หมั้น “อ๊อฟ” หลังดูใจ 2 ปี สินสอดพอเหมาะ มุ่งสร้างรากฐานเอง

550
0
SHARE

ผู้สื่อข่าวรายงานวันที่ 14 พ.ย.62 ว่า เน็ตไอดอลสาวชาวลาว นุนี กุมพลภักดี  อายุ 26 ปี เข้าพิธีหมั้นหมายกับแฟนหนุ่ม อ๊อฟ-ยิ่งยศ กาญจนนิยม หรือ อ๊อฟ ลายพราง อายุ 35 ปี ไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 9 พ.ย. ที่ผ่านมาแล้ว หลังทั้งคู่พบรักกันกลางรายการ “เทค มี เอาท์ ไทยแลนด์” เมื่อประมาณ 2 ปีก่อน งานนี้สาวนุนีซึ่งกำลังจะมีผลงานภาพยนตร์ไทย-อีสาน “ฮักมะย๋อมมะแย๋ม” เผยว่าพิธีหมั้นซึ่งจัดขึ้นที่ สปป.ลาว บ้านเกิดของเธอ ส่วนพิธีแต่งงานนั้นคาดว่าจะจัดขึ้นในปี 2563

                นุนี เผยว่า   “พิธีหมั้นจัดขึ้นที่บ้านของนุนี ที่เวียงจันทร์ค่ะ หลังจากที่ศึกษาดูใจกับพี่อ๊อฟมา 2 ปี พี่อ๊อฟเป็นคนดีเสมอต้นเสมอปลาย ไม่เจ้าชู้ ไม่เที่ยวกลางคืน เราก็รู้สึกว่าเขาคือคนที่ใช่สำหรับเราแล้ว ก็ไม่คิดจะมองใครแล้วเลยตัดสินใจหมั้นกัน ส่วนพิธีแต่งงานคาดว่าจะจัดปลายปี 2563 ค่ะ สำหรับความรู้สึกวันหมั้น นุนีตื่นเต้นมาก เพราะเราไม่ได้อยู่ที่ลาวตลอด งานส่วนใหญ่ให้พ่อแม่พี่น้องและช่วยประสานงานและจัดการให้ทุกอย่าง ส่วนใหญ่คุยเรื่องจัดงานผ่านโทรศัพท์ ซึ่งงานออกมาสมกับที่นุนีตั้งใจไว้ ก็ขอบคุณทุกคนด้วยที่ช่วยดำเนินการต่าง ๆ ให้ค่ะ”

“ถามว่าทำไมนุนีถึงไม่แต่งงานกับพี่อ๊อฟไปเลยให้เรียบร้อย คือ เวลาไปไหนคนก็มักเห็นภาพนุนีและพี่อ๊อฟไปกันแค่ 2 คน ซึ่งอาจดูไม่ดีเท่าไหร่ จึงทำการหมั้นหมายเอาไว้เพื่อความสบายใจของคุณพ่อและคุณแม่ค่ะ  ส่วนเรื่องสินสอดนั้น ทางคุณพ่อคุณแม่ของนุนีไม่ได้เรียกร้องอะไรเลย เอาตามที่เหมาะสม แค่เป็นหน้าเป็นตาก็พอ ถือแค่เลขงาม คือ เลข 9 ค่ะ คุณพ่อคุณแม่ของนุนีไม่ได้มองว่าเรื่องเงินทองเป็นเรื่องสำคัญ สิ่งสำคัญคือพี่อ๊อฟขยันทำมาหากินก็พอ ถ้าเรา 2 คนช่วยกันทำงานก็สามารถสร้างเนื้อสร้างตัวได้ค่ะ” นุนี กล่าว