Home บันเทิง “ป๋าไพวงษ์ เตชะณรงค์” พ่อของ “สงกรานต์” ออกมาพูดถึงสถานะลูกชาย…กับลูกสะไภ้ “แอฟ” แล้ว!!

“ป๋าไพวงษ์ เตชะณรงค์” พ่อของ “สงกรานต์” ออกมาพูดถึงสถานะลูกชาย…กับลูกสะไภ้ “แอฟ” แล้ว!!

2225
0
SHARE

หลังจากที่นางเอกสาว “แอฟ” ทักษอร” ออกมายอมรับว่าแยกบ้านกันอยู่กับ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” สามีหนุ่ม พร้อมเป็นนัยยะว่า หากมีอะไรแน่ชัดมากกว่านี้ ถึงสถานะสามีภรรยาก็จะออกมาพูดให้เคลียร์กันอีกรอบ

ล่าสุด “ป๋าไพวงษ์ เตชะณรงค์” พ่อของสงกรานต์ ได้โพสต์รูปตัวเองกับหลานสาว โดยมีลูดสะใภ้อยู่ในรูป พร้อมแคปชั่นว่า “ปีใหม่จะต่อรองขออะไรปู่อีกคะ ปีใหม่จะให้ปู่สั่งปะป๋าค่ะ ว่าโครงการที่เขาใหญ่เสร็จแล้ว ให้กลับกรุงเทพฯ ได้แล้วค่ะ #peamaitae”

แถมทางด้าน “บันเทิง คมชัดลึก” ได้ต่อสายตรงสอบถามไปยัง ไพวงษ์ เตชะณรงค์ บิดาของสงกรานต์ถึงกับกระแสข่าวลือเตียงหัก ซึ่งเจ้าตัวเปิดเผยว่า “ผัวเมียก็ต้องมีการทะเลาะกันมั้งนะ ถามว่าเห็นข่าวแล้วหรือไม่ ผมเห็นแล้วขำๆนะ ผมไม่ได้ให้ความสำคัญ พูดตามประสาชาวบ้านเดี๋ยวมีทะเลาะกันเดี๋ยวดีกัน ไพวงษ์ไม่สนใจนะ เลี้ยงหลานดีกว่า(หัวเราะ) พวกเขาโตขนาดนั้นเราจะไปยุ่งได้ไง นี้เขาง๊องเเง๊งกัน กับคู่นี้คือแฟนคลับเป็นห่วงกันมาก แต่ผมเฉยๆ ไพวงษ์ผ่านเรื่องนี้มาทั้งชีวิต (พยายามติดต่อหาสงกรานต์แต่ไม่สามารถติดต่อได้) โอ้ย สงกรานต์เป็นแบบนี้ล่ะ ขนาดพ่อมันเองยังติดต่อไม่ได้เลย (หัวเราะ) ถ้าผมจะเป็นห่วงผมเป็นห่วงปีใหม่นะ คนอื่นโตกันไปหมดแล้วนะ”  ไพวงษ์บอกอย่างอารมณ์ดี

 

 

ข้อมูลโดย www.nationtv.tv