Home ข่าวทั่วไปรอบวัน พยานเผย “น้องกาย”ปรับทุกข์ติดหนี้เกมส์ – เคยเกือบทำร้ายแม่!

พยานเผย “น้องกาย”ปรับทุกข์ติดหนี้เกมส์ – เคยเกือบทำร้ายแม่!

962
0
SHARE

จากกรณีคดีสะเทือนขวัญ นายศิระ สมเดช ลูกชายวัย 20 ปี ก่อเหตุฆ่าหั่นศพแม่ตัวเองคือ น.ส.ยุรีย์ เถาวัลย์ และแยกชิ้นส่วนยัดไว้ในตู้เย็น กระทั่งมีเพื่อนแม่มาเจอ ลูกชายจึงตัดสินใจวิ่งไปหยิบปืนมายิงศีรษะตัวเองจนได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้นั้น

เมื่อบ่ายวันที่ 26 พ.ย.62 ที่ผ่านมา นายมนต์ชัย ฉิมเอี่ยม พยานในคดีเดินทางมาให้ปากคำที่ สน.ท่าข้าม พร้อมทั้งเปิดเผยว่า ตนเองเดินทางเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ท่าข้าม ในฐานะพยาน โดยตนเองรู้จักกับผู้ตายคือ น.ส.ยุรีย์ เถาวัลย์ มาเป็นระยะเวลาประมาณ 9-10 ปี โดยสาเหตุที่ น.ส.ยุรีย์ ต้องพกปืนเนื่องจาก น.ส.ยุรีย์ ทำอาชีพด้านไฟแนนซ์ ทำให้ต้องถือเงินจำนวนมาก ดังนั้นจึงเกรงว่าจะเกิดปัญหาด้านความปลอดภัย

    ทั้งนี้ เมื่อวันอาทิตย์ช่วงเวลา 20.00 น. ตนเองได้ติดต่อมาหาผู้ตายเพื่อคอนเฟิร์มงาน ทาง น.ส.ยุรีย์ ก็รับโทรศัพท์ตามปกติ โดยตนได้มอบงานให้ น.ส.ยุรีย์ ทำในช่วงเช้า แต่หลังจากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย จึงพยายามให้คนรอบข้างช่วยติดต่อ แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้เช่นกัน จึงโทรศัพท์มาหา น.ส.วรนุช ลูกจ้างคนงานร้านเสริมสวย ซึ่งอยู่ใกล้เคียงบ้านพักผู้ตายให้เข้าไปตรวจสอบก่อน เมื่อตนเองเดินทางไปถึงก็พบว่า น.ส.วรนุช นั่งร้องไห้ตัวสั่นอยู่หน้าบ้านหลังดังกล่าว โดยมีตำรวจสายตรวจอยู่ด้วย

      ส่วนเรื่องความสัมพันธ์เชิงชู้สาว ที่ผ่านมาพบมีคนเข้ามาเกี่ยวพันกับผู้ตาย เนื่องจากผู้ตายเป็นคนหน้าตาดี แต่ไม่เคยเห็นว่าคบกับใคร ประกอบกับผู้ตายเป็นคนนิสัยดี จึงไม่เคยมีปัญหากับใคร ขณะที่ความสัมพันธ์ในครอบครัว ที่ผ่านมาพบว่าเป็นไปตามปกติ คือผู้ตายอาศัยอยู่กับลูกในแบบของแม่เลี้ยงเดี่ยวทั่วไป

ซึ่งเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาตนยังเคยเจอน้องกายทะเลาะกับแม่จนสติหลุดมาแล้วครั้งหนึ่ง ถึงขั้นลากท่อนเหล็กมาจะทุบตีแม่ แต่โชคดีที่ตัวเองอยู่ในเหตุการณ์และสามารถห้ามปรามไว้ได้ก่อน จึงทำให้ไม่เกิดเหตุร้ายขึ้น โดยหลังจากนั้นจึงพูดคุยกับมารดาน้องกายว่าควรพาน้องกายไปพบแพทย์ กระทั่งครอบครัวได้พาน้องกายไปหาหมอที่สถาบันจิตเวชสมเด็จเจ้าพระยา เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
ที่มา คมชัดลึก