Home บันเทิง ดูชัดๆ!! “แจ็คกี้ ชาน” แค้นหนัก!! ตามกระทืบ.. “เพียร์ซ บรอสแนน”

ดูชัดๆ!! “แจ็คกี้ ชาน” แค้นหนัก!! ตามกระทืบ.. “เพียร์ซ บรอสแนน”

1751
0
SHARE

เมื่อเขาแค้นไม่มีใครหยุดเขาได้..เมื่อเขาคลั่งไม่มีใครอันตรายไปกว่าเขา! ดูชัดๆ คลิปเดือดสุดคลั่งของการปะทะกันระหว่าง แจ็คกี้ ชาน และ เพียร์ซ บรอสแนน ในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์บู๊แอคชั่นมันส์ระห่ำ The Foreigner 2 โคตรพยัคฆ์ผู้ยิ่งใหญ่ จัดหนักทุกความแค้น ระอุฉากแอคชั่นสมจริงสนั่นจอ

J

งานนี้ แจ็คกี้ ชาน กัดไม่ปล่อยตามล่า เพียร์ซ บรอสแนน ด้วยสองมือแบบเอาตายเพราะต้องการทวงความยุติธรรมให้ลูกสาวที่เสียชีวิตจากเหตุระเบิด เขาทำทุกทาง สาวเรื่องราวจนถึงต้นตอว่าพวกกบฏ IRA คือกลุ่มคนเบื้องหลังโศกนาฏกรรมนี้ แต่อีกฝ่ายดันไม่ให้ความช่วยเหลือ การแก้แค้นจึงกลายมาเป็นทางออกเดียวที่ทำได้ ผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่ผ่านการกำกับของสุดยอดฝีมืออย่าง มาร์ติน แคมป์เบลล์ ที่เคยปลุกปั้น เจมส์ บอนด์ 007 ทั้ง คาสิโน รอยัล และโกลเด้นอาย มาคราวนี้ก็จับสองนักแสดงพลิกบทบาทของทั้งคู่ให้โหดขึ้น เถื่อนขึ้น ดิบขึ้น และมันส์ยิ่งขึ้น สมกับเป็น 2 โคตรพยัคฆ์ผู้ยิ่งใหญ่

 

Pierce Brosnan as Hennessy in THE FOREIGNER

 

นับถอยหลังสู่แอคชั่นฟอร์มยักษ์ เตรียมพร้อมพบการปะทะกันที่ทั้งโลกรอคอย ระหว่างแจ็คกี้ ชาน และ เพียร์ซ บรอสแนน ใน THE FOREIGNER 2 โคตรพยัคฆ์ผู้ยิ่งใหญ่” เปิดโรงชำระแค้น 28 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์