Home ข่าวทั่วไปรอบวัน ออกหมายจับ “มือมีด” ฆ่า 2 คุณครูคาบ้านหรู – พบรถ “ดูคาติ”ผู้ตาย ถูกขายอยู่ชลบุรี

ออกหมายจับ “มือมีด” ฆ่า 2 คุณครูคาบ้านหรู – พบรถ “ดูคาติ”ผู้ตาย ถูกขายอยู่ชลบุรี

610
0
SHARE

กรณีเหตุสะเทือนขวัญ พบศพสามีภรรยาคือ นายอโลชา สุภานิชย์ หรือ เอ็ม อายุ 33 ปี ครูสอนฟิสิกส์ และ น.ส.ปรียาภรณ์ เพียรงาม หรือ แนน อายุ 33 ปี ครูสอนคณิตศาตร์ โดยทั้งคู่สอนอยู่ รร.เอกชนชื่อดัง ถูกมีดจ้วงแทงทั้งศีรษะและร่างกายหลายแผล นอนเสียชีวิตภายในบ้านพัก ต.ทับมา อ.เมืองระยอง โดยที่หน้าประตูบ้านพบข้อความหยาบคายเขียนลงในกระดาษ

ล่าสุด (29 พ.ย. 62) มีรายงานว่า พนักงานสอบสวน สภ.เมืองระยอง ได้นำพยานหลักฐานทั้งหมดจากการสืบสวนสอบสวนไปยื่นขออนุมัติหมายจับ นายศุภกฤต สุจาสี อายุ 22 ปี ชาว จ.เชียงใหม่ ผู้ต้องหาฆ่าครูสองผัวเมีย ในข้อหาฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อนเพื่อชิงทรัพย์

สำหรับการออกหมายจับในครั้งนี้มีหลักฐานเชื่อมโยงว่าก่อนหน้านี้ ครูทั้ง 2 คนได้มีการโพสต์ขายรถบิ๊กไบค์ในกลุ่มเฟซบุ๊ก นายศุภกฤษเกิดความสนใจ จึงเข้ามาดูรถที่บ้าน และขับรถจักรยานยนต์ฟีโน่เข้ามาในวันที่ 27 พ.ย. 62 โดยพกอาวุธมีดมาด้วย ก่อนทำร้ายครูทั้งสอง และขโมยคีย์การ์ดกับรถบิ๊กไบค์ออกไป

ล่าสุดช่วงบ่าย มีรายงานว่า ตร.พบรถ จยย.ดูคาติ ของผู้ตายที่นายศุภกฤต ขี่ออกมาจากบ้านครู โดยพบว่า คนร้ายนำรถคันดังกล่าวไปฝากขายที่ร้านซื้อขายรถจยย.ใน ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี เบื้องต้นตำรวจได้ยึดรถคันดังกล่าวเป็นของกลาง

cr.อนุพงษ์ วงษ์สูง