Home บันเทิง “ฝน ฮอร์โมน” ดาราวัยรุ่น เกิดอุบัติเหตุเฟอร์รารึี่ชนแท่งแบริเออร์!

“ฝน ฮอร์โมน” ดาราวัยรุ่น เกิดอุบัติเหตุเฟอร์รารึี่ชนแท่งแบริเออร์!

582
0
SHARE

เมื่อ 03.30 น.วันที่ 4 ธ.ค.62 ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนแท่งปูนแบริเออร์  ซึ่งเป็นแนวกั้นสถานที่ก่อสร้างสะพานรถไฟฟ้าเกาะกลางถนนศรีนครินทร์ ขาออกมุ่งหน้าสี่แยกศรีเทพา บริเวณหน้าร้านขายกระเบื้องปูพื้น ไดนาสตี้ ไทล์ท้อป สาขาบางนา – เทพารักษ์ ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสองรายเป็นชายและหญิง หลังรับแจ้งจึงรีบไปตรวจสอบพร้อมด้วยอาสามูลนิธิป่อเต๊กตึ้งเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์หรูยี่ห้อ เฟอรารี่  สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ชนอัดอยู่กับแท่งปูนแบริเออร์แนวกันสถานที่ก่อสร้าง รถไฟฟ้า สภาพด้านหน้าฝั่งขวาพังยับเยิน ส่วนผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นคนขับถูกโครงเหล็กซากรถอัดติดอยู่ด้านใน เจ้าหน้าที่มูลนิธิต้องนำเครื่องตัดถ่างมาทำการตัดโครงเหล็กประตูข้างคนขับออก และทำการถ่างโครงเหล็กคอนโซนหน้ารถ จึงสามารถช่วยเหลือคนขับซึ่งเป็นชายออกมาได้ ทราบชื่อนายสราวุธ  เสรีธรณกุล อายุ 36 ปี กรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาด บริษัท เจเอสเอเซีย เบฟเวอเรจ จำกัด เจ้าของแบรนด์รังนก จูซเนส  (Juice Nest) และยังเป็นนักแข่งรถชื่อดัง ทีม Racing Spirit ค.ร.ม. คนรักเมีย PSC Motorsport ซึ่งได้รับบาดเจ็บขาข้างขวาหัก และที่บริเวณเบาะนั่งข้างซ้ายพบผู้บาดเจ็บอีกรายเป็นหญิงชื่อ นางสาวศนันธฉัตร  ธนพัฒน์พิศาล หรือ ฝน  ฮอร์โมน อายุ 25 ปี ดารานักแสดง ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยแค่เจ็บหน้าอกและมีอาการจุกเท่านั้น     อาสามูลนิธิได้ช่วยนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลศิครินทร์ ก่อนที่จะขอย้ายไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลในกรุงเทพมหานคร

สำหรับ ฝน ฮอร์โมน เป็นนักแข่งรถใน toyota racing star team และเพิ่งโพสต์ลง IG ส่วนตัว ว่า เพิ่งเสร็จสิ้นการแข่งขันใน 5 สนามที่่ผ่านมา

ที่มา โพสต์ทูเดย์
ภาพ ไทยรัฐ, IG ฝน ฮอร์โมน