Home บันเทิง อเล็กซ์ เรนเดลล์ – ลิซ่า BLACKPINK คว้ารางวัล THE STANDARD Person of the Year...

อเล็กซ์ เรนเดลล์ – ลิซ่า BLACKPINK คว้ารางวัล THE STANDARD Person of the Year 2019

843
0
SHARE

จากกิจกรรม THE STANDARD PERSON OF THE YEAR 2019 รางวัลที่มอบให้กับคนไทยผู้สร้างปรากฏการณ์แห่งปี 2019 ซึ่งประกอบไปด้วย 2 สาขาคือ 1. Person of the Year บุคคลผู้สร้างปรากฏการณ์แห่งปี คัดเลือกโดยคณะบรรณาธิการ THE STANDARD และ 2. The Most Popular Person of the Year บุคคลผู้สร้างปรากฏการณ์แห่งปีขวัญใจมหาชนที่ได้จากการโหวตของคนไทยทั้งประเทศ

ในปีนี้ อเล็กซ์ เรนเดลล์ นักแสดงหนุ่ม วัย 29 ปี ที่มีบทบาทโดนเด่นด้านอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม จากการร่วมก่อตั้งค่ายสิ่งแวดล้อม Environmental Education Centre Thailand หรือ EEC Thailand เพื่อปลุกจิตสำนึกในการอนุรักษ์ธรรมชาติให้กับเด็กๆ ได้รับเลือกจากคณะบรรณาธิการ THE STANDARD ให้เป็น Person of the Year ในวาระที่ปัญหาสิ่งแวดล้อมกลายเป็นประเด็นใหญ่ของคนทั้งโลกตลอดทั้งปี ประกอบกับการทุ่มเททำงานด้านนี้อย่างต่อเนื่องจนได้รับเชิญให้เป็นผู้บรรยายบนเวทีสิ่งแวดล้อมของสหประชาชาติ (UNEP) ในประเด็นปัญหาขยะพลาสติกในท้องทะเลอีกด้วย ซึ่งปี 2019 ถือเป็นปีที่สิ่งที่เขาทุ่มเทอย่างจริงจังมายาวนานได้ผลิดอกออกผลเป็นรูปธรรม

ขณะที่รางวัลในสาขา The Most Popular Person of the Year ได้แก่ ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล หนึ่งในสมาชิกวง BLACKPINK ที่ปีนี้ยังคงสร้างปรากฏการณ์ในหลากหลายมิติอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ต้นปีที่คัมแบ็กด้วยเพลง Kill This Love รวมทั้งยังติดอยู่ในลิสต์ผู้ทรงอิทธิพลที่สุดด้านแฟชั่นของโลก เดินหน้ากวาดรางวัลอีกมากมาย พร้อมกับคะแนนโหวตท่วมท้นกว่า 3 ล้านโหวต ทำให้ลิซ่าได้รางวัลนี้ไปครองอีกครั้ง 

อ่านเพิ่มเติมที่นี่ THE STANDARD
ภาพ IG @lalalalisa_m , @alexrendell