Home ฉลามเขียว พลเอกประยุทธ์ทำให้ฉลามเขียวรวย 504 ล้านบาท

พลเอกประยุทธ์ทำให้ฉลามเขียวรวย 504 ล้านบาท

528
0
SHARE

 

ประกอบอาชีพเป็นนักข่าว  กับมีหน้าที่เขียนหนังสือในหนังสือพิมพ์รายวันกระดาษ จึงจดจำ  พลเอกประยุทธ์  จันทร์โอชา แม่นมาก  เพราะสถานะ “นักข่าวหนังสือพิมพ์กระดาษ ที่ทำมาแต่ปี 2522 จบลงในยุคที่ พลเอกประยุทธ์เป็นนายกรัฐมนตรี

 

เป็นยุคที่หนังสือพิมพ์กระดาษล้มตายระเนนระนาด  รัฐประหาร 27 พ.ค.2557 เป็นแรงหนุนภาวะเศรษฐกิจที่ตกต่ำย่ำแย่  ให้หนังสือพิมพ์กระดาษตายเร็วขึ้น  บวกแรงกับยุคสมัยที่ผู้คนหันไปเสพข่าวออนไลน์

 

นามปากกา “ฉลามเขียว” ปรากฏบนกระดาษหนังสือพิมม์รายวันครั้งสุดท้ายวันที่ 31 ธ.ค.2559 ณ สำนัก “บ้านเมือง”

 

ผมขยับตัวเองมาทำงานในสื่อออนไลน์ได้ทัน  แต่ก็หลายวันมาแล้วที่ผมไม่ได้เขียนหนังสือ  เพราะ “มีความหมั่นไส้” ในสถานการณ์และตัวบุคคลหลายคน  ทำให้เกิดความรู้สึกจะอ้วกกับความแอ็คอ๊าท แต่ผมก็มั่นใจ คนเก่งสุด จะถูกสื่อออนไลน์ปราบราบคาบ

 

วันนี้ วันแรกของปี 2563 ผมก็ตั้งใจกลับมาเขียนหนังสือ  จะเขียนทุกวัน  วันนี้มีเรื่องเล่าสู่ฟังครับ มันตื่นเต้นมาก พลเอกประยุทธ์ทำให้ฉลามเขียวมีตัวเลขทรัพย์สิน 504 ล้านบาท

 

พลเอกประยุทธ์เป็นคนแต่งตั้ง สนช.ผมจึงถือว่ากฎหมายภาษีที่ดินและโรงเรือนใหม่  ที่กำลังสร้างความอกสั่นขวัญผวาทั่วแผ่นดินไทยในเวลานี้ เป็นกฎหมายของพลเอกประยุทธ์  คนมีบ้านหลังที่ 2 ที่ 3 มีที่ดินหลายแปลงกำลังสั่นงั่กๆ

 

ตัวผมซื้อที่ดินในเมืองเอกรังสิต เมื่อปี 2538 ปลูกบ้านหลังพออยู่  จนปลายปี 2562 ภาษีที่ดินเก็บแน่ 1 ส.ค.2563  แม่กับลูกสาวก็ผวาจะเสียภาษี  ก็พากันไปสำนักงานที่ดินเมืองปทุมธานี จะโอนบ้านให้ลูกสาว ทำให้รู้ว่าบ้านของผมถูกใส่ตัวเลขไว้มีขนาด 70,000 ตารางเมตร  มูลค่า 504 ล้านบาท

 

ภาษี 0.3 % 504 ล้านคูณ 3000 … สลบเลยครับ

 

ผมเพิ่งรู้ว่าตัวเองรวยไม่รู้ตัว  มีตัวเลขทรัพย์สิน 504 ล้านบาท โดยกฎหมายพลเอกประยุทธ์

 

ผมก็สั่งไม่ต้องโอนบ้านให้ลูกสาวแล้ว  ให้ตัวเลขนี้อยู่กับผมตลอดไป

 

ก็ขอถือโอกาสปีใหม่บอกท่านพเอกประยุทธ์ว่า ประชาชนไทยหวาดผวาภาษีที่ดินใหม่ของท่าน  กฎหมายนี้จะทำให้คนไทยรักพลเอกประยุทธ์รึไม่ท่านคิดเอาเอง   สำหรับผมไม่รัก แต่ไม่ไปงานวิ่งไล่ลุง 12 มกราฯ 63 หรอกครับ

 

กลัวเจอธนาธร

 

 

ฉลามเขียว

 

matemnews.com

1 มกราคม 2562