Home ฉลามเขียว ฉลามเขียว  – ปารีณา…ช่วยคนไทย

ฉลามเขียว  – ปารีณา…ช่วยคนไทย

592
0
SHARE

 

 

เคยเห็นตัวจริงท่าน ส.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ 1 ครั้ง ที่โซนบุฟเฟ่ต์ โรงแรมเอราวัณ  เมื่อนานสิบกว่าปีมาแล้ว  ทักทาย  ก็ไม่ได้คุยมากมาย เพราะไม่รู้จักกันมาก่อน  แต่แว่บเดียวที่ได้เจอก็รู้ว่าเป็นผู้หญิงแกร่ง

 

ผมแก่แล้ว ชอบคุยโม้   เพราะแก่ทำให้ผมมองคนไม่ค่อยผิด และวันนี้ก็โม้อีก เพราะ ส.ส.ปารีณา  เป็นคนที่ดังมาก และมองจากมุมของฉลามเขียว เป็นส.ส.ที่สร้างคุณงามความดีให้ประชาชนไทย และประเทศชาติไทยมาก

 

ขอกราบเรียนท่าน ส.ส.ปารีณาให้รับทราบว่า ผมเป็นนักข่าว แม้วันๆเจอผู้คนไม่มาก แต่มั่นใจที่จะเขียนบอกส.ส.ปารีณาว่า  ท่านเป็นคนที่ทำให้คนไทยสามัคคีกันอย่างประหลาด  เรื่องราวของท่านส.ส.ทุกเรื่อง ไม่ว่าเรื่องที่ดินที่ข้างเขาสน รางบัว ราชบุรี  เหตุการณ์ลากเก้าอี้  ทำให้คนไทยสามัคคี คือ มีความเห็นทิศทางเดียวกัน

 

คนที่ไม่ค่อยจะสนใจการเมือง  ไม่สนใจกระบวนการอำนาจรัฐก็หันมาสนใจ และมีความเห็นทิศทางเดียวกัน  นั่นเพราะมีชาวบ้านคนยากคนจนมากมายในประเทศนี้ถูกหน่วยงานราชการที่มีหน้าที่ดูแลที่ดินป่าจับกุมส่งดำเนินคดี มีหลายคนติดคุก  หลายคนคดียังคาอยู่

 

ท่านส.ส.ปารีณาครับ ท่านไม่มีความผิดใด  คำหล่อๆที่จะต้องพูดก็คือ “ยังไม่มีคำพิพากษาของศาล” จึงยังไม่ใช่ผิด  แต่ทุกเหตุการณ์ที่เกี่ยวข้องกับ ส.ส.ปารีณา ช่วยให้คนไทยสามัคคีกัน

 

รวมทั้งเรื่องที่เพิ่งมีการประกาศในราชกิจจานุเบกษา  ตั้งให้เป็นหนึ่งในกรรมาธิการ ปปช.สภาผู้แทนราษฎร ก็เป็นการช่วยให้คนไทยสามัคคียิ่งขึ้น

 

“ทิชา ณ นคร” นักสิทธิเด็กเยาวชน และสตรี อดีตสมาชิกสภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ (สปท.)  โพสต์เฟชบุ้ค 17 ม.ค.2563 เขียนหนังสือถึงประธานชวน  หลีกภัย  ได้ดีมาก

 

https://bit.ly/38m0h8b

 

ใครตั้งปาร๊ราเป็นกรรมาธิการ ปปช.สภาผู้แทนราษฎร

 

ตัวผมนักข่าวที่เคยรู้จักการรัฐประหารหลายครั้ง หลายยุค  โดยหลายคน  มองไกลไปกว่านั้นอีกประเด็นหนึ่ง คือ

 

เหตุการณ์ทั้งหมดจะทำให้ประชาชนไทยรู้ซึ้ง  และจะเลิกสนับสนุนการรัฐประหารตลอดไป

 

มันเป็นแค่กิจกรรมปล้นอำนาจการปกครองเท่านั้น

 

ได้อำนาจรัฐมาแล้ว  ใช้อำนาจย่ำแย่กว่านักการเมืองหลายเท่า

 

ฉลามเขียว

matemnews.com

18  มกราคม 2563