Home ฉลามเขียว ฉลามเขียว … โจรปล้นทองลพบุรีไม่ใช่ทหาร… เป็นครู

ฉลามเขียว … โจรปล้นทองลพบุรีไม่ใช่ทหาร… เป็นครู

669
0
SHARE

 

 

ไม่มีอาชญากรรมใดไม่ทิ้งร่องรอย

 

ฉลามเขียว  เอาคำกล่าวนี้มาเขียนหากินอีกแล้วครับในวันนี้ วันแรกที่เกิดเหตุ ผมเขียนไว้เมื่อ 10 ม.ค.2563 ด้วยความมั่นใจว่า โจรปล้นทองออโรร่า ยิงคนตายไป 3คน  ไม่ใช่ทหารในลพบุรีแน่นอน

 

แม้ว่าท่วงท่ายิงปืนเหมือนกับทหารหน่วยรบพิเศษ  ซึ่งผมมั่นใจเพราะถ้าเป็นทหารในลพบุรีจริงก็ไม่ยาก  แค่สั่งให้ทุกกองร้อยเรียกพล  แป๊บเดียวก็รู้ใครหายไป

 

ก็ไม่ใช่ทหารลพบุรีแน่นอนแล้วนะครับ  แต่เป็นครู  เป็นคนลพบุรี  ย้ายไปมีตำแหน่งเป็นถึงผู้อำนวยการโรงเรียนวัด ในสิงห์บุรี  เป็นผู้มีผลงานการเป็นครูดีมากด้วย  แต่จะด้วยเหตุใดจึงกลายเป็นโจรปล้นทอง  แม้วันนี้ยังมีการแถลงข่าวแรงจูงใจ แต่ดูจากกิจกรรมของ ผอ.ที่โพสต์ไว้ในเฟชบุ้คส่วนตัว  ก็พอมโนเอาเองได้  เพราะเป็นเช่นฉะนี้เองจึงต้องชิงทอง

 

เงินเดือนครูไม่กี่บาทหรอก

 

ผมมีความมั่นใจในตำรวจมาแต่ต้น  โดยเฉพาะท่าน พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา  ผมเชื่อมือ  ท่านทำงานนิ่งมาก ไม่ชอบพูดมาก  ท่านบอกนักข่าวนิดๆ  ได้ปืนมาด้วยแล้ว จะแถลงข่าวที่ สตช.กรุงเทพฯ 10.30 น.23 ม.ค.63

 

ตัวผมรู้และเขียนมาตลอดว่าไม่มีโจรเก่งกว่าตำรวจ โดยเฉพาะตำรวจไทยฝีมือฉกาจมาก  เช่น ผอ.โรงเรียนรายนี้ ผมเชื่อว่าตำรวจรู้แต่วันแรกที่เกิดเหตุแล้ว  ปืนเก็บเสียงมีน้อยคนที่มีใช้  และยังไงคนยิงปืนแม่นก็คือพวกสิงอยู่ตามสนามยิงปืนต่างๆ  วงการนี้แคบมาก รู้จักกันหมด และผอ.ก็ชอบรองเท้าอาดิแดสมากๆด้วย

 

ทั้งหมดนั้นคือร่องรอยที่ทุกอาชญากรรมต้องทิ้งเอาไว้

ตำรวจจับได้หมด  เมื่อตำรวจเอาจริง

 

ฉลามเขียว 

matemnews.com

22 มกราคม 2563