Home บันเทิง “แพท ณปภา” กังวลคดีไม่จบ – “เบนซ์” ถามถึงลูกดื้อมั้ย?

“แพท ณปภา” กังวลคดีไม่จบ – “เบนซ์” ถามถึงลูกดื้อมั้ย?

1125
0
SHARE

วันนี้ 14 ก.ค.60 ดาราสาว แพท- ณปภา ตันตระกูล  ภรรยา นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง เดินทางมาศาลพร้อมนายอาคม คงสวัสดิ์ ทนายความ เพื่อเข้ารายงานตัวครั้งที่ 2 ต่อศาลที่นัดตามเงื่อนไขการประกันตัวระหว่างการฝากขังคดีสมคบฟอกเงินยาเสพติด ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการฝากขังครั้งที่ 6 ตั้งแต่วันที่ 14 – 25 ก.ค.นี้ หลังจากศาลอนุญาตให้ปล่อยชั่วคราวในการฝากขังครั้งแรกตั้งแต่วันที่ 15 พ.ค.ที่ผ่านมา โดย แพท-ณปภาได้รายงานตัวครั้งแรกเมื่อวันที่ 3 ก.ค.ที่ผ่านมา

โดย แพท-ณปภา เดินทางมารายงานตัวด้วยสีหน้าสดใส ยิ้มแย้มทักทายสื่อมวลชน ซึ่งภายหลังเข้ารายงานตัวประมาณ 10 นาทีเศษ แพท-ณปภา และนายอาคม ทนายความ ก็ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน ซึ่งนายอาคม ทนายความ กล่าวว่า หลังจากนี้เราคงจะต้องเดินทางมารายงานตัวต่อศาลอีกครั้งวันที่ 26 ก.ค.นี้ ส่วนสำนวนคดีที่ขณะนี้อยู่กับอัยการคาดว่าน่าจะเรียบร้อยช่วงต้นเดือน ส.ค.นี้ ขอขอบคุณศาลอาญาที่อนุญาตให้ปล่อยชั่วคราว เพื่อมาเตรียมเอกสารที่จะใช้ต่อสู้คดี โดยฝ่ายเราส่งเอกสารเท่าที่มีความสามารถจะหาได้ให้อัยการหมดแล้ว รอแต่คำสั่งอย่างเดียวว่าอัยการจะมีคำสั่งคดีไปทางไหน

         ขณะที่ แพท-ณปภา กล่าวถึงความกังวลต่อคดีว่า “ ตราบใดที่มันยังไม่สิ้นสุด มันก็มีความกังวลอยู่เรื่อยๆ ตอนนี้ก็ทำหน้าที่รายงานตัวตามที่ศาลสั่ง ก็ต้องรอจนกว่าทุกอย่างจะเสร็จสิ้น วันนั้นก็คงจะหายความกังวลไปได้”

        โดยนายอาคม ทนายความ ได้กล่าวเสริมว่า “ ตอนนี้เราก็คงมีแต่รอยยิ้มที่เห็น มันไม่ใช่รอยยิ้มของความยินดี แต่มันเป็นรอยยิ้มของการทำหน้าที่แม่ เรายิ้มได้บนพื้นฐานของความเชื่อในกระบวนการยุติธรรม และเชื่อในความสุจริตของแพท”

        ผู้สื่อข่าวถามว่า ได้ให้กำลังใจ เบนซ์-อัครกิตติ์ สามี อย่างไรบ้าง แพท-ณปภา กล่าวพร้อมยิ้มว่า “แพทให้กำลังใจได้ไม่ดีเท่าลูกหรอกค่ะ คนเป็นแม่แล้วก็คนเป็นภรรยา คงไม่มีอะไรสำคัญเท่ารอสักวันหนึ่งให้เราทั้งสามคนได้มาอยู่ด้วยกันอีกทีหนึ่งค่ะ”

        ขณะที่ แพท-ณปภา ได้กล่าวถึงลูกชายว่า ลูกเพิ่งจะอายุครบ 5 เดือนไปเมื่อวาน เบนซ์ก็ถามน้ำหนัก ถามว่าดื้อไหม เลี้ยงยากไหม

         “ ตอนนี้พี่เบนซ์ ก็ยังไม่พร้อมให้แพทอุ้มลูกไปหา แต่เขาก็อยากเห็นรูปไปให้เขาดูหน่อย ยังไม่ต้องเอาเป็นตัวเป็นๆ เข้ามา เขายังไม่สามารถที่จะเห็นได้ ” แพท กล่าวทิ้งท้าย

 

 

ขอบคุณ คมชัดลึก