Home ไลฟ์สไตล์ By TipLife โบนัสมา… จัดสรร ยังไงดี TipLife แนะวิธีครับ

โบนัสมา… จัดสรร ยังไงดี TipLife แนะวิธีครับ

242
0
SHARE

ปีนี้หากใครได้รับโบนัสคงหัวใจพองโตเป็นพิเศษนะครับ เพราะว่าปีที่ผ่านมาถือว่ามีหลายสิ่งที่ทำให้ชีวิตพวกเราต้องต่อสู้กันมาเยอะเลย แต่ว่าคงจะดีไม่น้อยนะครับ ถ้าเรานำเอาเงินโบนัสนี้มาบริหารจัดการใส่ใจในการใช้อย่างเป็นพิเศษ เพื่อทำให้เกิดประโยชน์สูงสุดกันดีไหมครับ
.
แต่คำถามที่มักจะตามมาก็คือ แล้วเราจะเอาเงินก้อนนี้ไปทำอะไรดี?
.
TIPlife เชื่อว่าแต่ละท่านก็น่าจะมีความจำเป็นในชีวิตแตกต่างกัน บางคนอาจจะมีหนี้บัตรเครดิต หนี้บ้าน หนี้รถ หรือแม้แต่หนี้นอกระบบ ซึ่งมีอัตราดอกเบี้ยสูงทั้งสิ้น ดังนั้นคำแนะนำแรกที่ TIPlife อยากบอกก็คือ
.
หากต้องการนำเงินก้อนนี้ไปโปะหนี้ ควรเลือกหนี้ที่มีภาระดอกเบี้ยสูงที่สุดเสียก่อนนะครับ เพื่อทำให้เงินก้อนนี้ลดดอกเบี้ยได้มากที่สุด ตัวอย่างเช่น
.
หากเราได้รับโบนัสหากเราเปรียบเทียบระหว่าง หนี้รถที่มีดอกเบีย 2.5% กับหนี้บัตรเครดิตที่มีดอกเบี้ย 18% จะเห็นว่า หากมีหนี้ค้างชำระเท่ากัน ถ้าเราปิดหนี้บัตรเครดิตได้ก่อน เราก็จะเสียดอกเบี้ยน้อยกว่านะครับ
.
แนะนำเพิ่มอีกนิดครับ จริงๆแล้ว เงินโบนัสที่ได้มาเราอาจไม่จำเป็นต้องนำไปโปะหนี้จนหมดก็ได้นะครับ เราอาจจะแบ่งเงินไว้สำหรับเป้าหมายอื่นๆ เช่น กันไว้เป็นเงินสำรองฉุกเฉินสำหรับใช้จ่ายในครอบครัว หรือนำไปลงทุนเพื่อให้งอกเงยก็ได้นะครับ
.
หรือถ้าหากปีนี้ลูกค้า TIPlife ท่านใดที่ไม่ได้โบนัส และต้องการสภาพคล่องทางการเงิน ก็สามารถติดต่อมายัง TIPlife ได้นะครับ
.
ด้วยบริการ TIPlife Policy Loan เปลี่ยนกรมธรรม์ของท่านให้เป็นเงิน อนุมัติไว ดอกเบี้ยต่อปี 5-8% ไม่มีการทวงถาม สามารถจ่ายคืนได้เมื่อสะดวก ที่สำคัญความคุ้มครองเหมือนเดิม
.
* เงื่อนไขเป็นไปที่ตามกรรมธรรม์กำหนด
โทรเข้ามาสอบถามเราก่อนได้เลยครับ
ลูกค้า TIPlife สามารถเข้าไปดูยอดเงิน Policy Loan ได้ทาง I-Service แล้วนะครับ
👉 htps://iservice.dhipayalife.co.th
.
รายละเอียดเพิ่มเติม…
www.dhipayalife.co.th/policy-loan-2563
Call Center : โทร 0-2118-5555
.
#TIPlife #ThePowerBesideYou
#พลังที่เคียงข้างคุณตลอดไป #ทิพยประกันชีวิต