Home บันเทิง อย่าเสียดายเวลา..ถ้าไม่ใช่ต้องจบ!!! “Waste My Time” เพลงสำหรับคนรักตัวเอง ที่คุณต้องฟัง!!

อย่าเสียดายเวลา..ถ้าไม่ใช่ต้องจบ!!! “Waste My Time” เพลงสำหรับคนรักตัวเอง ที่คุณต้องฟัง!!

168
0
SHARE

ส่งท้ายปิดอัลบั้ม DREAMING” ของสาวป็อปไอคอนรุ่นใหม่ MATCHA” (มัจฉา โมซิมันน์) ของค่าย WHITE FOX  ในเครือ GMM GRAMMY ด้วยเพลงที่มีบีทเท่ๆ บวกกลิ่นอายของ Hip Hop แบบจัดๆ กับสไตล์การร้องที่มีเอกลักษณ์ซ่อนความเปรี้ยวอินเตอร์แบบมัจฉา

เพลง  WASTE MY TIME”  หลังจากเปิดตัว EP ALBUM “DREAMING” เดบิ้วต์เพลงแรกจาก SO WHAT และต่อเนื่องด้วย SWIPE, RUN TO YOU, SO OVER YOU และ SO OVER YOU Ver.Eng ซึ่งในทุกๆเพลงที่ผ่านมา จะพูดถึงเรื่อง Self-love การรักตัวเอง จนถึงเพลงนี้เช่นกัน โดยฝีมือการแต่งเนื้อร้องแบบฟาดเฟียร์ซสมใจ ของ “เกต-จินภัค เปียกลิ่น” เป็นการบอกเล่าเรื่องราวความรักที่ไม่ชัดเจน อย่ามานั่งเสียดายเวลาให้กัน เลือกมีความสุขด้วยการรักตัวเอง ไม่ต้องทนรอ ถ้าไม่ชัดเจน ก็จบความสัมพันธ์ไปเลย! บอกได้คำเดียวเลยว่า เพลง WASTE MY TIME” จะเป็นอีกเพลงที่อยู่ในลิสต์เพลงโปรดของทุกๆ คนได้ไม่ยาก  ซึ่ง “มัจฉา” เองก็ได้พูดถึงเพลงนี้กับเราทิ้งท้ายไว้ว่า…

 

เพลงนี้เป็นเพลงที่ฉารักมากและเป็นเพลงที่ร้องยากมากๆด้วยค่ะ เพราะว่าเพลงนี้แต่งไว้ให้ร้องเสียงต่ำมากกกกกับเสียงสูงมากกกก… เร้นจ์เสียงฉาจะสูง เวลาเสียงต่ำเลยคอนโทรลยากค่ะ และเพลงนี้ก็เป็นอีกเพลงสำหรับผู้หญิงสตรองอย่างเรา ความรักถ้าไม่ชัดเจน ไม่ต้องอดทนรอ ไม่ต้องเสียดายเวลา ถ้าไม่ใช่ก็ไปดีกว่า ฉาอยากให้ทุกคนหันมารักตัวเอง หาความสุขให้ตัวเองดีกว่าค่ะ ฉาก็ขอฝากเพลง WASTE MY TIME เพลงปิดอัลบั้ม DREAMING ของฉาด้วยนะคะ ขอบคุณแฟนเพลงทุกๆคน ทุกๆ การติดตาม ทุกๆคอมเม้นต์ให้กำลังใจนะคะ ขอบคุณค่ะ…Don’t forget to stream, I love you guys!!”

ติดตามชม MV เพลง WASTE MY TIME” ได้ที่ YouTube : OfficialWhiteMusic และฟังเพลงได้ทุกแพลทฟอร์ม หรือติดตามไลฟ์สไตล์ความเคลื่อนไหวของ “มัจฉา” ที่ IG : @whitefoxgmm และ IG @matcha_cha

TIME’s UP!

‘WASTE MY TIME’ MV is OUT NOW.

ดูได้แล้ววันนี้ : https://youtu.be/00QvC7HdVx8