Home บันเทิง  “จีน-คำขวัญ” จับมือ “แอ้ม-อัจฉริยา” รับกดดัน!!!! ผลิตมิวสิควีดีโอ ฯ “MONEY FITNESS” Season 3  

 “จีน-คำขวัญ” จับมือ “แอ้ม-อัจฉริยา” รับกดดัน!!!! ผลิตมิวสิควีดีโอ ฯ “MONEY FITNESS” Season 3  

135
0
SHARE

 “จีน-คำขวัญ” จับมือ “แอ้ม-อัจฉริยา” รับกดดัน!!!! ผลิตมิวสิควีดีโอ ฯ ในกิจกรรม Umay+ “MONEY FITNESS” Season 3  

หลังจากที่กิจกรรม Umay+ “MONEY FITNESS” Season 3 จัดโดย บมจ.อีซี่บาย ผู้ให้บริการบัตรกดเงินสดยูเมะพลัสและบัตรกดเงินสดยูเมะพลัสพรีเมียร์  ได้ประกาศผลรางวัลทีมผู้ชนะเลิศอันดับ 1 ไปแล้ว นั่นก็คือ น้อง ๆ จากทีม1875 Studio  จากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ คนรุ่นใหม่สุดเจ๋งที่สามารถคว้าใจคณะกรรมการ  จนได้รับรางวัลทุนการศึกษาถึง 100,000 บาท และผลงานผู้ชนะเลิศยังได้มีโอกาสผลิตมิวสิควิดีโอ ภายใต้หัวข้อ “ชีวิตติดหนี้…Gen Z  จัดการได้”  โดยมีผู้กำกับคนเก่ง “จีนคำขวัญ ดวงมณี” และนักแต่งเพลงมือหนึ่งอย่าง แอ้มอัจฉริยา  ดุลยไพบูลย์”  ร่วมกันทำงานโดยมีหนุ่มหน้าใส  “นนท์ ธนนท์” โชว์เสียงร้อง! ล่าสุดได้เดินหน้าถ่ายทำมิวสิควีดีโอกันไปเป็นที่เรียบร้อย   

โดยบรรยากาศการถ่ายทำมิวสิควีดีโอที่ผลิตจากสตอรี่บอร์ดของผู้ชนะเลิศการประกวดจากหัวข้อ “ชีวิตติดหนี้…Gen Z จัดการได้” เพลง หลายใจ”​ 

ดยผู้กำกับยกกองไปปักหลักถ่ายทำกันตั้งแต่เช้า แถวแจ้งวัฒนะ และเป็นการถ่ายทำแบบวิถีนิวนอร์มอล ตามมาตรการป้องกันและเฝ้าระวังโรคโควิด-19 อย่างเข้มข้น โดยมีน้อง ๆ ทีม1875 Studio ผู้ชนะเลิศ จากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ เจ้าของไอเดียบรรเจิดสร้างสรรค์ผลงานจนน่าทึ่ง จน จีนคำขวัญ” ผู้กำกับถึงกับเอ่ยปากชมความสามารถ เพราะเห็นน้อง ๆ ตั้งใจเรียนรู้เบื้องหลังการทำงาน   

โดย จีนคำขวัญ” ผู้กำกับมิวสิค ฯ เปิดเผยว่า “วันนี้มาถ่ายทำมิวสิค ฯ กับน้อง ๆ ผู้ชนะเลิศ กิจกรรม Umay+ “MONEY FITNESS” Season 3  ซึ่งจีนชอบตั้งแต่ตอนเป็นเรื่องย่อกับสตอรี่บอร์ดแล้ว รู้สึกน้องๆคิดลูกเล่นได้หักมุมและแทนค่าเรื่องการใช้เงินกับความรักได้น่าสนใจ ตัวพล็อตเรื่องที่น้อง ๆ คิดมามีความตลกและสร้างสรรค์อยู่แล้ว  พอได้มาทำเป็นมิวสิควีดีโอจริง ๆ ภาพชัดมาก ๆ ทำงานไม่ยากเลยค่ะ วันนี้ก็ปล่อยให้เขาได้กำกับเองเลย  จีนให้น้องได้ทำงานจริง เต็มที่ แล้วเราก็ช่วยเช็คเฟรม หรือช่วยคิดตัดสินใจอะไรบางอย่างเฉยๆ ได้เห็นน้อง ๆ กำกับกัน รู้สึกว่าเขามีพื้นฐานและมุมมองที่ดีอยู่แล้ว

ดีใจที่ได้เห็นน้อง ๆ ทีมที่ชนะมีโอกาสได้ทำงานจริง และได้ผลงานจริงจากการประกวด เป็นผลงานสำหรับต่อยอดโอกาสในอนาคต ส่วนนักแสดงแต่ละคนก็น่ารักมากค่ะ ทีมทำงานด้วยง่าย  เป็นการออกกองที่สนุก สบายๆ และดีใจที่ได้ช่วยเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ผลงานน้อง ๆเป็นจริงค่ะ” 

และนักแต่งเพลง แอ้มอัจฉริยา  เล่าว่า สิ่งที่น้องทำมาเหมือนเอ็มวี Feel good และมีเรื่องของความรักเข้ามา   มันสามารถเอามาทำเป็นเพลงได้ เราทำเพลงโดยการใช้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องของเขา แต่ไม่ได้เล่ารายละเอียดทุกอย่าง เลยไม่ได้ยากมาก แล้วน้อง ๆ ก็คิดคำมาให้เลยเกลียดนักคนหลายใจ เลยทำให้เราใช้คำนั้นได้เลย เวลาแต่งเพลงแอ้มจะนึกถึงภาพที่น้อง ๆ เขาทำมาว่าตัวละครในเรื่องน่าจะรู้สึกอย่างไร เกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นแล้วทำให้เขาคิดได้ ก็กดดันนิดหน่อยเพราะแอ้มรู้สึกว่างานนี้เป็นความฝันของน้อง ๆ ที่เขาอยากทำ กลัวว่าน้องจะไม่ชอบด้วย และนนท์ ธนนท์ที่มาถ่ายทอดเพลงนี้ก็เป็นนักร้องที่เก่งมาก แต่พอรู้ว่าทุกคนในทีมชอบก็ถือว่าประสบความสำเร็จไปอีกระดับ อยากให้ทุกคนรู้สึกชอบและสนุกไปกับพวกเรา ยังไงก็คอยติดตามกันนะคะ” 

กิจกรรม Umay+ “MONEY FITNESS” Season 3 การประกวดสตอรี่บอร์ดเพื่อผลิตมิวสิควิดีโอในหัวข้อ “ชีวิตติดหนี้…Gen Z จัดการได้” จะมีการประกาศผลงานรางวัลต่าง ๆ ในงานประกาศผลรางวัล ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 23 พฤศจิกายน2564 สอบถามรายละเอียดและติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ www.umayplusmoneyfitness.com หรือ Facebook Fan page : I love EASYBUY หรือ โทร (094)647-9192