Home บันเทิง ช็อคแฟนคลับ อาร์ต KPN เสียชีวิตหลังกินยาเกินขนาด!!

ช็อคแฟนคลับ อาร์ต KPN เสียชีวิตหลังกินยาเกินขนาด!!

169
0
SHARE

“อาร์ต KPN” เสียชีวิตแล้ว คนใกล้ตัวระบุ เป็นโรคซึมเศร้า กินยาเกินขนาด ตอนนี้รอทางคุณแม่ของนักร้องดัง เป็นคนแจ้งข่าวอีกครั้ง ด้าน “กุ๊บกิ๊บ” อาลัย หลับให้สบายนะคะพี่ ดีใจที่เคยร่วมทำฝันให้พี่นะคะ

อินสตาแกรมของนักร้องดัง “อาร์ต KPN” ได้โพสต์ภาพขาวดำ ที่เขียนข้อความว่า “Goodbye” เมื่อคืนที่ผ่านมา คนใกล้ตัวยืนยันเสียชีวิตแล้ว ระบุเป็นโรคซึมเศร้า กินยาเกินขนาด เสียชีวิตอย่างกะทันหัน ในช่วงเวลาเช้ามืด ประมาณ ตี 1 ของวันที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมา (คนในครอบครัวพบตอนตีห้า) ตอนนี้รอทางคุณแม่ของนักร้องดัง เป็นคนแจ้งข่าวอีกครั้ง

ท่ามกลางท่ามกลางเพื่อนดารา อย่าง “กุ๊บกิ๊บ” และแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความเสียใจ พร้อมถามว่าเกิดอะไรขึ้น อาทิ เกิดอะไรขึ้นคะพี่ , คุณอาร์ตคะ อย่าพึ่งไปไหนนะคะ , วันนี้ไม่มี พรุ่งนี้ยังมีค่ะพี่ กอดๆนะคะพี่ , หลับให้สบายนะครับ RIP , หลับให้สบายนะคะพี่ ดีใจที่เคยร่วมทำฝันให้พี่นะคะ เป็นต้น

สำหรับพิธีฌาปนกิจ ของนักร้องดัง “อาร์ต KPN” จะจัดขึ้นที่ วัดน้อยนพคุณ ศาลา3 เวลา 15.00 น.

ทั้งนี้ บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ได้ย้อนประวัติของนักร้องหนุ่มเสียงดี คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวสุดสตรองคนนี้มาฝากกัน

อาร์ต KPN เริ่มเข้าสู่วงการเพลงจากการเป็นผู้เข้าประกวดเวทีรายการร้องเพลงเรียลลิตี้โชว์ “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 19” ทางช่องโมเดิร์นไนน์ทีวี ในปี 2553 โดยเข้ารอบ 12 คนสุดท้าย มีรหัสประจำตัวคือ KPN 5 ซึ่งในเวทีดังกล่าวอาร์ตได้รับรางวัลชมเชย และได้ร้องเพลง “ที่เดิมของคนแพ้” อีกทั้งยังเคยได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ในการประกวดร้องเพลง Thailand Karaoke World Championship

ในชีวิตส่วนตัว อาร์ตเผยว่าตัวเองมีรสนิยมทางเพศแบบชายรักชาย แต่ในเดือน พ.ค.2557 อาร์ตตกเป็นข่าวดัง เมื่อเจ้าตัวโพสต์อินสตาแกรมแจ้งข่าวดีว่ามีลูกสาวคนแรกโดยตั้งชื่อว่า “น้องอันนา” แต่ไม่ขอเปิดเผยว่าแม่ของลูกเป็นใคร และตกลงกับอีกฝ่ายว่าขอแยกทางกัน พร้อมทั้งยืนยันว่าไม่ลำบากที่จะเลี้ยงลูกด้วยตัวเอง

จากนั้น อาร์ตกลับมาแข่งขันด้านการร้องเพลงอีกครั้งในการประกวดรายการ “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25 เดอะแบทเทิล รีเทิร์น” ทางช่อง 3 ในปี 2559 โดยอยู่ในสาย B และถูกคัดออกคนที่ 17-20 ก่อนถึงรอบชิงชนะเลิศ

และในปี 2563 อาร์ตคืนวงการเพลงอีกครั้งในฐานะศิลปินเดี่ยวกับซิงเกิล “กลัวใจของเธอ” ซึ่งเจ้าตัวลงทุนควักเงินทำเพลง รับหน้าที่ Executive Producer ดูแลทุกๆ ขั้นตอนด้วยตัวเอง อีกทั้งยังทำยูทูบแชนแนล PHOENIX RECORDS BY ART KPN ด้วย

ที่มา ข่าวสด / ไทยรัฐ