Home ต่างประเทศ ฤทธิ์ฝนกระหน่ำสหรัฐฯ ถนนลื่นรถชนกันตกสะพาน เร่งงมร่างผู้ประสบภัย

ฤทธิ์ฝนกระหน่ำสหรัฐฯ ถนนลื่นรถชนกันตกสะพาน เร่งงมร่างผู้ประสบภัย

135
0
SHARE
เคทีแอลเอ รายงานข่าวเมื่อเข้าวันอังคารที่ 14 ธันวาคมว่า ตลอดช่วงเช้าของวันดังกล่าว เจ้าหน้าที่กู้ภัยของเมืองแอลเอ ออกปฏิบัติหน้าที่กลางสายฝน เพื่อค้นหาคนขับรถ 3 คน ที่หายไปพร้อมกับกระแสน้ำเชี่ยวกรากในแอลเอ ริเวอร์ คลองระบายน้ำของเมืองแอลเอ ที่กลายเป็นแม่น้ำที่เชี่ยวกรากหากมีน้ำฝนในปริมาณที่มากพอ
 
โดยอุบัติเหตุรถตกแอลเอ ริเวอร์ คันแรก เกิดขึ้นเมื่อเวลา 05.39 น. เป็นผลจากอุบัติเหตุชนกันบริเวณช่วงที่ 1600 ของถนนนอร์ธ เมน ทำให้รถคันหนึ่งกลิ้งตกลงไปในแม่น้ำ และเมื่อเจ้าหน้าที่มาถึง รถได้ไหลไปตามน้ำจนมองไม่เห็นแล้ว
 
คันที่สอง เป็นรถสี่ประตูสีขาว มีผู้พบเห็นว่าติดอยู่ที่เสาสะพาน กลางแม่นำ้ บริเวณถนนอีสท์ วอชิงตัน โดยสภาพของรถกำลังจะจมหายไปใต้น้ำ โดยขณะรายงานข่าว (เช้าวันที่ 14 ธันวาคม) ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่ามีผู้ใดอยู่ในรถหรือไม่ และการกู้รถยังไม่สามารถกระทำได้ เพราะฝนยังตกหนักและกระแสน้ำยังไหลเชี่ยว ถือว่าเป็นสถานการณ์ที่อันตรายสำหรับทีมกู้ภัยเกินไป
 
ข่าวบอกว่าขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังพิจารณาสถานการณ์อยู่นั้น รถคันที่สองได้ไหลมาตามน้ำและถูกน้ำซัดมาซ้อนกับรถคันแรก โดยเจ้าหน้าที่ไม่สามารถระบุได้ว่ามีผู้โดยสารในรถคันที่สองหรือไม่
 
ต่อมา เจ้าหน้าที่ได้พบรถยนต์คันแรกที่ตกลงไปในแอลเอ ริเวอร์ หลังเกิดอุบัติเหตุ โดยรถคันดังกล่าวได้ถูกกระแสน้ำซัดผ่านสะพานถนนอีสท์ วอชิงตัน ไปติดอยู่ริมตลิ่งไกลออกมา โดยขณะนี้ยังไม่พบคนขับ หรือผู้โดยสารในรถ
 
ข่าวบอกด้วยว่าในช่วงเช้าของวันที่เกิดอุบัติเหตุ เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถแจ้งข้อมูลเกี่ยวกับรถยนต์ รวมถึงชื่อของเจ้าของรถยนต์ที่ตกแอลเอ ริเวอร์ ทั้งสามคันได้.
 
ที่มา สยามทาวน์ยูเอส https://bit.ly/3GL2aMK