Home ไลฟ์สไตล์ By TipLife ฝันถึงแฟนเก่า… ทำนายว่า มีอะไรซ่อนอยู่??

ฝันถึงแฟนเก่า… ทำนายว่า มีอะไรซ่อนอยู่??

96
0
SHARE
ใครที่ยัง #ฝันถึงแฟนเก่า อยู่บ่อยๆ ต้องอ่าน … ในทางจิตวิทยาบอกว่า การที่คุณยังฝันเห็นแฟนเก่าอยู่บ่อยๆ อาจจะมีความหมายบางอย่างซ่อนอยู่ ซึ่งอาจจะทำนายฝันได้ตามนี้
.
#ฝันว่ากลับไปคบกับแฟนเก่า แสดงว่า คุณอาจจะอยากเริ่มต้นใหม่กับคนเดิม หรืออาจจะอยากเลิกโกรธเลิกเกลียดแฟนเก่าสักที ให้จบกันไปด้วยดีและใช้ชีวิตของตัวเองต่อไป
.
#ฝันว่าได้กอดจูบกับแฟนเก่า แสดงว่า คุณอาจจะอยากติดต่อกับเขาอีกครั้ง ซึ่งไม่ได้หมายความถึงเรื่องบนเตียงหรือความคิดถึงในแง่ชู้สาวเท่านั้น แต่อาจเป็นความโหยหาที่อยากรู้ข่าวคราวของเขาบ้าง หรือหากมีลูกด้วยกันแล้วก็อยากให้เขามีปฏิสัมพันธ์กับลูกบ้าง เป็นต้น
.
#ฝันว่ามีลูกกับแฟนเก่า แสดงว่า ในใจคุณต้องการชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ หรือการหลุดพ้นจากวังวนความสัมพันธ์เก่าๆ
.
#ฝันว่าทะเลาะกับแฟนเก่าอย่างแรง แสดงว่า การจบลงของความสัมพันธ์ครั้งนี้ส่งผลกระทบกับชีวิตคุณอย่างแรง เช่น คุณอาจเสียใจ เศร้า ไม่รู้ชีวิตจะไปทางไหนต่อ เป็นต้น
.
#ฝันว่ามีแฟนใหม่ แสดงว่า คุณพร้อมแล้วที่จะ move on จากความรักครั้งเก่า พร้อมแล้วที่จะเริ่มต้นใหม่
.
#ฝันถึงแฟนเก่าในขณะที่เรากำลังโสด แสดงว่า คุณต้องการใครสักคนมาเติมเต็มความเหงา ต้องการความรักครั้งใหม่ และความฝันลักษณะนี้ก็ไม่ได้หมายความว่าเราคิดถึงแฟนเก่าหรืออยากกลับไปคืนดีกับเขาด้วยนะ แต่เป็นใครก็ได้ที่เรารู้สึกดีด้วย
.
#ฝันว่าแฟนเก่าตกอยู่ในอันตราย ถ้าในฝันคุณพยายามช่วยเขา แสดงว่า ไม่ว่าจะเลิกกันไปนานเท่าไร คุณก็คงยังเป็นห่วงเขาและหวังให้เขาอยู่รอดปลอดภัย แต่หากตัวคุณในฝันยังปล่อยให้เขาเผชิญอันตรายต่อไป นั่นหมายความว่าคุณตัดสัมพันธ์รักครั้งเก่าไปแล้วเรียบร้อย
.
#ฝันว่าแฟนเก่าเสียชีวิต แสดงว่า คุณยอมรับโดยดีแล้วว่าความสัมพันธ์ครั้งนี้จบลงอย่างสิ้นเชิง และพร้อมแล้วที่จะใช้ชีวิตต่อไปโดยไม่มีเขา
.
#ฝันว่าถูกแฟนเก่าทำร้าย แสดงว่า ช่วงที่คบกันคุณสูญเสียความเป็นตัวเองไปพอสมควร ลองทบทวนดูดี ๆ และเรียกความเป็นตัวเองคืนมาให้ได้
.
#ฝันว่าไปทำร้ายแฟนเก่า แสดงว่า คุณยังรู้สึกโกรธแค้นและฝังใจกับรักครั้งนี้ไม่หาย ซึ่งหมายถึงการปล่อยวางไม่ได้นั่นเอง
.
#ฝันว่าเลิกกับแฟนเก่าซ้ำแล้วซ้ำเล่า แสดงว่า ลึก ๆ แล้วคุณยังยอมรับไม่ได้ว่าเลิกกับเขาแล้ว และยังคงไม่หลุดพ้นจากความรู้สึกคิดถึง โหยหาความรักครั้งนั้นอยู่
.
ฝันของใครตรงตามคำทำนายของจิตวิทยานี้บ้าง ลองมาบอกกันหน่อย
.
ที่มา : mindbodygreen.com 
/ sleepfoundation.org

/ kapook