Home บันเทิง  “แจ็ค แฟนฉัน – นุ้ย เชิญยิ้ม” ปลุกอินเนอร์ โคฟเวอร์อย่างเหมือน! เตรียมเลื่อยขาเก้าอี้นั่งแท่นพิธีกร คู่ไหน ใช่เลย

 “แจ็ค แฟนฉัน – นุ้ย เชิญยิ้ม” ปลุกอินเนอร์ โคฟเวอร์อย่างเหมือน! เตรียมเลื่อยขาเก้าอี้นั่งแท่นพิธีกร คู่ไหน ใช่เลย

84
0
SHARE

 

              รายการ คู่ไหน ใช่เลย SECRET LOVE สัปดาห์นี้พบกับแก็งรักนักล้วงอย่าง  แจ็ค – เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ , นุ้ย – เชิญยิ้ม , เชาเชา – ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม , เฟิร์น – พัสกร พลบูรณ์ กับการมาตามหาคู่รักตัวจริงที่ออร่าเปล่งประกายสุดๆ เรียกได้ว่ายิ่งพอได้มาประชันบทบาทการเป็นแก็งรักนักล้วงบ่อยๆเข้า ก็ยิ่งปลุกให้ทั้ง 4 คน มีซิกเซ้นส์ที่แพรวพราวใช้สายตาที่เฉียบคมสแกนหาคู่รักได้อย่างถูกเป๊ะแม่นยำ ก็ยิ่งมีโอกาสได้คว้าตำแหน่งพิธีกรแทนที่ “ต้นหอม – ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ , นุ้ย – ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร” ได้เต็มตัวขึ้นทุกที เพราะการตอบถูกสำหรับตามหาคู่รักตัวจริงในแต่ละครั้งคือโอกาสที่จะได้มาประจำตำแหน่งพิธีกรรายการ งานหยาบ นุ้ย และ ต้นหอม ที่งานนี้ต้องรีบตั้งเกมรับไม่ให้ใครมาสวมมาดพิธีกรได้แน่

ไม่ว่าจะทำอะไร ก็รับประกันความฮาได้เลย สำหรับแก็งรักนักล้วง อย่าง แจ็ค และ นุ้ย เชิญยิ้ม ที่ดูเหมือนจะชำนาญการโคฟเวอร์แบบสุดๆ จนออกตัว อยากเป็นพิธีกร เรียกได้ว่าฟิลลิ่งเป๊ะเก็บรายละเอียดแทบทุกเม็ด ถอดแบบกันมาแบบเดะๆเลยทีเดียว แถมอินเนอร์ยังมาเต็มแบบไม่มีกั๊ก ที่ทุ่มสุดตัวแบบนี้ จนทำเอา นุ้ย กับ ต้นหอม ลั่นเลยว่า “ถ้าจะเหมือนขนาดนี้ ก็เอาเสื้อผ้าและขึ้นมายืนแทนซะเลย”

              และสัปดาห์นี้เรื่องราวของคู่รักปรัศนีก็ทำประวัติศาสตร์ซ้ำรอยอีกครั้ง เมื่อหนุ่มหล่องานดีโผล่มาเป็นปรัศนีในรายการ แบบนี้เป็นต้องสะกดใจ เฟิร์น ได้อย่างอยู่หมัด แต่หนุ่มหล่อคนนี้จะต้องมีคู่อยู่แล้วอย่างแน่นอน และเขาจะเป็นคู่ของใครกัน ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่สุดแสนจะลุ้นที่เหล่าแก็งรักนักล้วง “แจ็ค – นุ้ย – เชาเชา – เฟิร์น” จะต้องตามหาคู่รักตัวจริงให้เจอ งานนี้อะดรีนาลีนหลั่งกันเลยทีเดียว กับเรื่องราวของความรักที่สุขเหลือล้นเกินจะบรรยาย!