Home บันเทิง ขนลุกมากแม่! “ตั๊กแตน ชลดา” สาดพลังเสียงใน “ร้องต้องรอด”

ขนลุกมากแม่! “ตั๊กแตน ชลดา” สาดพลังเสียงใน “ร้องต้องรอด”

75
0
SHARE

ขนลุกมากแม่! “ตั๊กแตน ชลดา” สาดพลังเสียงสุดปัง

ตอกย้ำคนอกหักช้ำรัก บนเวที “ร้องต้องรอด”

ทำเอาขนลุกไปตามๆ กันสำหรับการมาเยือนรายการ  “ร้องต้องรอด” ของนักร้องลูกทุ่งขวัญใจแฟนเพลงทั่วประเทศที่ขึ้นชื่อว่าเจ้าแม่เพลงผู้หญิงอกหักสายสตรองอย่าง “ตั๊กแตน ชลดา” ซึ่งวันนี้มาในลุคสาวสุดแซ่บที่มาพร้อมกับพลังเสียงสุดปัง สาดอินเนอร์แรงตั้งแต่เปิดรายการกับเพลง “โรงฆ่าสัตว์” บอกเลยว่าตั๊กแตนปล่อยของร้องเหมือนเปิดแผ่น จน “ตั๊ก – ศิริพร อยู่ยอด” และ “เป็กกี้ ศรีธัญญา” รวมทั้งพิธีกร “เอ – วราวุธ เจนธนากุล” ถึงกับอึ้งเก็บอาการไม่อยู่ โดยเฉพาะตั๊ก-เป็กกี้ ที่ต่างกรี๊ดกร๊าดขอฟังสดๆ อีกรอบกันเลยทีเดียว

ตั๊กแตน เผยถึงเคล็ดลับเสียงทรงพลังกับลุคปังครั้งนี้ว่า “ทุกอย่างมาจากการที่เราไม่เคยหยุดพัฒนาค่ะ ถามว่าเหนื่อยไหมก็เหนื่อยนะ แต่ถ้าเราคิดจะไปต่อก็ไปได้ บางครั้งเหมือนรถน้ำมันหมด ถ้าน้ำมันหมดก็เข็นได้นะ และที่สำคัญเราต้องรักษามาตราฐานของตัวเองไว้ อย่างสมมุติเวลาเรามีชื่อเสียงเราก็อย่าเห่อ อย่ามองว่าตัวเองเด่นดัง หรือเราสูงกว่าใคร

แตนมีความรู้สึกว่า เราเคยมายังไงต่อให้วันนี้ดังทั่วประเทศก็ยังเป็นเราคนเดิม แค่มีตังค์เพิ่ม มีคนรู้จักเพิ่ม มีกินมีใช้เพิ่มมากขึ้น เพราะชีวิตการเป็นมนุษย์เท่ากันหมด ศักดิ์ศรีเท่าเทียมกันหมด แตนก็เลยมองว่าเราโชคดีที่เรามีโอกาสได้ทำหน้าที่การงานที่ดีสามารถดูแลครอบครัวได้ด้วย ตรงนี้ก็อยากรักษาต่อไปค่ะ แล้วก็ไม่อยากจะทิ้งไปไหนเลย นอกจากจะไม่ไหวแล้วจริงๆ ก็จะพักบ้าง ไม่หยุดแน่นอน ตอนนี้ก็แฮปปี้มีความสุข ขึ้นอยู่กับว่าเราจะต่อยอดไปทางไหน อย่างของแตนก็ต่อยอดไปทางเรื่องของขายของบ้าง เล็กๆ น้อยๆ ค่ะ”

ตึงเครียดกันต่อเนื่องจากสัปดาห์ที่แล้วสำหรับการแข่งขันในวันจันทร์ที่ 21 มีนาคม 2565 เพราะเมื่อสองหนุ่มเสียงดีอย่าง ช้าง – วุฒพิงศ์ บุษราคัม กับ ฟิม – กฤติน พันธ์ทรัพย์ ต้องมาฟาดฟันเสียงร้องมัดใจคอมเมนเตเตอร์ให้อยู่หมัดเพื่อคว้าชัยมาให้ได้ ซึ่งช้างก็ขอสู้ด้วยเพลง “กระท่อมสาวเมิน” ส่วนฟิมก็ต่อกรด้วยเพลง “หนุ่มทุ่งกระโจมทอง” ต่างคนก็ได้รับคำชมจากเหล่าคอมเมนต์ไปตามๆ กัน บอกเลยว่าทุกคนหลงเสน่ห์ทั้งช้างและฟิม โดยเฉพาะตั๊กแตนเผยว่า “ว้าว! น้องช้างมากๆ ค่ะ ชอบมาก แตนมีความรู้สึกว่าน้องช้างเขาไปได้หลายมุม ถ้าเขามีโอกาสได้ฝึก เร้นท์เสียงเขากว้างนะ ถ้าน้องได้รับการฝึกฝน พัฒนาไปได้ไกลแน่นอน ส่วนน้องฟีมเองก็ร้องดีค่ะ แต่วันนี้แตนว้าวน้องช้างมากกว่าแค่นั้นเองค่ะ ก็เหมือนเพลงหลายเพลงที่ไม่ใช่เพลงดังแต่เราชอบ เรียกว่าเป็นสไตล์ของใครของมัน แล้วแต่มุมมองคนฟังค่ะ  เรียกว่าได้รับคำชมขนาดนี้ใครจะเป็นผู้ชนะต้องไปติดตาม

แล้วเพิ่มดีกรีความเข้มข้นขึ้นอีกในวันอังคารที่ 22 มีนาคม 2565 กับการเปิดศึกครั้งใหม่ของ “บิ๊กเอ็ม – สุเมธา รอยสี” กับ “อ๊อด – วีรภัทร์ สมศรี” ซึ่งคู่นี้ก็ทำเอาคอมเมนเตเตอร์สติหลุดไปตามๆ กัน เพราะความน่ารักของบิ๊กเอ็มกับอ๊อดที่ต่างหว่านเสน่ห์โชว์เสียงที่เป็นเอกลักษณ์ได้อย่างโดดเด่นใช้ประสบการณ์ความเป็นนักร้องของตัวเองได้แบบเหนือชั้น งานนี้ทำเอาตั๊กถึงกับเอาตะกร้าคลุมหน้ากันเลยทีเดียว เกิดอะไรขึ้นต้องไปลุ้นและติดตาม

ห้ามพลาดทุกความสนุกและฟังเพลงเพราะๆ มากมายในรายการ “ร้องต้องรอด” ออกอากาศวันจันทร์ที่ 21 มีนาคม – พุธที่ 23 มีนาคม 2565 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35