Home บันเทิง “บอย” ไม่รู้ ชาวเน็ตเอามาจากไหน? “ช่อง 3” เตรียมหั่นจบ!! “สายลับจับแอ๊บ” เหตุเรตติ้งแป้ก

“บอย” ไม่รู้ ชาวเน็ตเอามาจากไหน? “ช่อง 3” เตรียมหั่นจบ!! “สายลับจับแอ๊บ” เหตุเรตติ้งแป้ก

881
0
SHARE

เป็นละครอีกเรื่องที่ดูเหมือนจะไม่มีกระแสสำหรับในเดือนนี้ สำหรับละครเรื่อง “สายลับจับแอ๊บ” ที่มีหนุ่ม “บอย ปกรณ์” เป็นพระเอกนำของเรื่อง

เรื่องของเรื่องคือ มีกระทู่หนึ่งในพันทิปได้ตั้งหัวข้อว่า ลือ ‘ช่อง 3’ หั่นจบ ‘สายลับจับแอ๊บ’ เหตุเรตติ้งแป้ก

โดยในเนื้อหาได้พูดถึงละครเรื่องนี้ว่า เรตติ้งน้อยมาก ได้แค่ 1.7 ล่าสุดมีข่าวว่าช่อง 3 ตัดจบละครเรื่องนี้จาก 16 ตอนเหลือแค่ 12 ตอน ซึ่งที่ผ่านมาช่อง 3 ไม่เคยตัดจบละครเรื่องไหนมาก่อน

ซึ่งหนุ่มบอยเอง ยังเคยให้สัมภาษณ์กับ “คมชัดลึก” ว่า “ความจริงแล้วผมไม่รู้เลยว่าละครเรื่องนี้มีทั้งหมดกี่ตอน ละครส่วนใหญ่มีกี่ตอนผมก็ไม่รู้ (หัวเราะ) ถามว่าเป็นเพราะกระแสไม่ดีเลยถูกตัดตอนออกหรือเปล่า ผมว่าไม่นะเพราะธรรมดาช่องก็ไม่มีเรื่องของการตัดจบ หรือว่าอะไรอยู่แล้ว แต่เรื่องนี้ผมไม่รู้ไง ถ้าหากมีเรื่องการตัดก็น่าจะมาจากการทำให้กระชับมากขึ้นมากกว่า ในเรื่องของรายละเอียดผมไม่ค่อยรู้ คือเป็นอย่างนี้เวลาที่เราถ่ายละครเราจะไม่รู้หรอกว่าละครจะเสร็จกี่ตอน เพราะเป็นเรื่องของกระบวนการตัดต่อด้วย ตอนบทที่ได้มากับตอนที่ตัดต่อมันไม่เหมือนกัน เพราะฉะนั้นก็จะบอกไม่ได้ว่าบทเท่านี้แล้วตัดต่อจะเท่ากัน ขึ้นอยู่กับการตัดต่อว่าตัดมาแล้วจะได้กี่ตอน”

ทั้งนี้ หนุ่มบอยยังได้เผยอีกว่า ตอนนี้เรื่องราวของละครดำเนินมาใกล้ถึงบทสรุปแล้ว จึงขอเชิญชวนทุกท่าน ติดตาม ผ่านทางช่อง 3 ค่ะ