Home บันเทิง แฟนหนังฟินเวอร์ ‘Comic Con 2017’ จัดหนักปล่อยตัวอย่างหนังใหม่เพียบ !

แฟนหนังฟินเวอร์ ‘Comic Con 2017’ จัดหนักปล่อยตัวอย่างหนังใหม่เพียบ !

871
0
SHARE

สำหรับนักดูหนังรุ่นใหม่ๆ รวมทั้งแฟนๆผู้คลั่งไคล้ในคอมิค (อารมณ์การ์ตูนฝรั่ง) คงต้องเคยได้ยินชื่อของงาน ‘Comic Con’ กันมาบ้าง งานดังกล่าวให้อารมณฺประมาณการประชุม G20 ของชาวเนิร์ดก็ไม่ปาน เพราะรวบรวมสารพัดเกม การ์ตูน ของเล่น มาจัดแสดงไว้ในที่เดียว ในทุกปีไฮไลท์ของงานจะมาจากค่ายหนังใหญ่ๆที่นำตัวอย่างหนังใหม่มายั่วน้ำลายแฟนคลับ ซึ่งในปีนี้จะมีหนังเรื่องไหนน่าดูบ้างเรานำมาให้ทุกท่านได้ชมกันจนครบเลยครับ

เริ่มที่เรื่องแรกจากฝั่ง DC ที่ขนขบวนฮีโร่ทั้งค่ายมากอบกู้โลกและเรตติ้งจากฝั่ง Marvel กับทีมรวมพลังฮีโร่ Justice League

ทาง Marvel ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ ขอส่งฮีโร่กล้ามล่ำที่ในภาคนี้จะแท็กทีมความมันส์กับเพื่อนตัวเขียวใน Thor : Ragnarok

หากคุณเริ่มเอียนกับเหล่าฮีโร่แล้ว เราขอพาคุณไปชมผลงานใหม่ของพ่อมดแห่งฮอลลีวูด ‘สตีเวน สปีลเบิร์ก’ ที่มาพร้อมกับ Ready Player One  ไซไฟตัวใหม่ที่ล้ำตระการตาแต่มาพร้อมกับการเล่าเรื่องที่งดงามตามสไตล์สปีลเบิร์ก

หรือถ้าไม่ชอบความตึงเครียดจากหนังเรื่องด้านบน ก็มาปรับอารมณ์ด้วยพลพรรคเลโก้ ที่ยกกันมาป่วนใน ‘The Lego Ninjago Movie’ ที่ว่าด้วยเรื่องของเหล่านินจาเลโก้ที่ขอปกป้องโลกแห่งตัวต่อด้วยศิลปะการต่อสู้ของญี่ปุ่น

ก่อนไปพบกับความเกรียนจากยอดสายลับชุดสูทใน ‘Kingsman : Golden Circle’ ที่ภาคนี้สายลับคิงส์แมนจากอังกฤษจะจับมืออภิบาลความดีร่วมกับสายลับชุดคาวบอยจากอเมริกา จะมันส์ฮาแค่ไหนไปชม

และปิดฉากงานด้วยหนังภาคต่อที่แฟนๆรอคอยมากที่สุดเรื่องหนึ่ง อย่าง ‘Pacific Rim : Uprising’ กับสงครามระหว่างหุ่นยักษ์ฝากมนุษย์ปะทะเอเลี่ยนนอกโลก ที่ภาคก่อนกวาดเสียงวิจารณ์ไปอย่างถล่มทลาย แล้วเรื่องราวบทใหม่นี้จะเป็นเช่นไร ดูตัวอย่างเรียกน้ำย่อยกันไปก่อนนะครับ

และทั้งหมดนี้คือสิ่งที่เรารวบรวมมาจากงาน Comic Con ครั้งล่าสุด หวังว่าทุกท่านคงสนุกสนานกันนะครับ