Home บันเทิง มงจะลงใคร!!! 11 กพ.นี้ พร้อมชี้ชะตา “Miss Trans star Thailand 2018”

มงจะลงใคร!!! 11 กพ.นี้ พร้อมชี้ชะตา “Miss Trans star Thailand 2018”

998
0
SHARE

ได้เวลาแม่จะครองเมือง!!! โอกาสมาถึงแล้วกับสาวประเภท 2 “Miss Trans star Thailand 2018” by Siraikorn Clinic เวทีในการแสดงออกถึงศักยภาพ เพื่อยกระดับความทัดเทียมกันในสังคมและในการเป็นบุคคลหนึ่งในสังคมที่มีโอกาสแสดงความสามารถพร้อมสร้างประโยชน์ต่อสังคม และนำชื่อเสียงเกียรติยศเพื่อประชาสัมพันธ์สังคมและประเทศไทยอีกทางหนึ่ง เตรียมพร้อมกันรึยังกับ 22 คนสุดท้ายในรอบตัดสินชี้ชะตานางฟ้าของเมืองไทย ที่ใครต่อใครต่างคาดเดากันไปต่างๆ นาๆ ว่ามงจะลงที่ใครกันแน่ 11 กุมภาพันธ์นี้ ชะนีจะเต็มพื้นที่โรงละครเดอะบาร์ซาร์เธียเตอร์ สวนลุมไนท์บาร์ซาร์ ชั้น C

งานนี้มีรางวัลพร้อมรองรับให้กับสาวงามมากมายอาทิ รางวัลผู้ชนะเลิศ “Miss Trans star Thailand 2018” by Siraikorn Clinic รองชนะเลิศอันดับ 1, รองชนะเลิศอันดับ 2, Miss Social Network, Best Evening Gown, Miss Photogenic และ Miss Siraikorn’s Star เป็นต้น โดยมีเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท มงกุฎเพชร , สายสะพาย, ช่อดอกไม้ , ถ้วยเกียรติยศ, ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ 2 ที่นั่ง, บัตรกำนัล/Gift Voucher อีกมากมายจาก Siraikorn Clinic ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ โดยมีรางวัลพิเศษ Miss Social Network ที่จะได้สิทธิ์ FAST TRACK เข้ารอบ 12 คน โดยอัตโนมัติและได้รับรางวัลพิเศษจากผู้สนับสนุนอีกด้วย
ร่วมเป็นกำลังใจและส่งแรงเชียร์ รวมไปถึงเข้าร่วมลุ้นกันจะจะถึงขอบเวทีให้กับสาวประเภทสองที่มีไฟแห่งฝัน พร้อมประชันความงามบนเวทีแห่งดวงดาว “Miss Trans star Thailand 2018” by Siraikorn Clinic เพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทยบนเวทีระดับโลก