Home บันเทิง แฟนคลับเฮ! “เบลล่า” อาการดีขึ้น หมออนุญาตให้กลับบ้านได้วันนี้

แฟนคลับเฮ! “เบลล่า” อาการดีขึ้น หมออนุญาตให้กลับบ้านได้วันนี้

1322
0
SHARE

หลังจากสาวหน้าหวาน เบลล่า-ราณี แคมเปน นางเอกช่อง 3 ป่วย! กระเพราะอาหารและลำไส้อักเสบเฉียบพลัน จนต้องแอดมิดให้อยู่ในความดูแลของแพทย์โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท อย่างใกล้ชิด ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ผ่านมา (23 ก.ค. 60)

ค่ำวานนี้ (24 ก.ค. 60) โม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ, พัดพัด-รัตน์ฟ้า ไชยชื่นจิตต์ เพื่อนนักแสดงคนสนิท และ แพรว-จรัสพิมพ์ อิทธิธนากร Makeup Artist เพื่อนร่วมก๊วนเดียวกัน ก็ได้รุดไปเยี่ยมด้วยความห่วงใย อีกทั้งยังมีเพื่อนพ้องน้องพี่ทั้งในและนอกวงการ ร่วมถึงแฟนคลับ แฟนละคร ส่งดอกไม้, กระเช้าผลไม้ และของบำรุงร่างกายต่างๆ มาเยี่ยมไข้เพียบ

ส่วนความคืบหน้าของอาการป่วย พลอย-วีณา เมษกำเหนิดชัย ผู้จัดการส่วนตัวของนางเอกสาว ได้เปิดเผยว่า…

“เมื่อวานคุณหมอได้มาตรวจร่างกายน้องเบลล่าโดยละเอียดอีกครั้ง ทั้งเจาะเลือด, อัลตร้าซาวน์ช่องท้องบนและล่าง, เช็คค่าตับ, เช็คค่าไต ก็พบว่าทุกอย่างปกติดี ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง โดยรวมถือว่าอาการดีขึ้นมาก คุณหมอเลยให้นอนดูอาการที่โรงพยาบาลต่ออีก 1 คืน และจะอนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาล เดินทางกลับไปพักรักษาตัวต่อที่บ้านได้วันนี้ (25 ก.ค. 60) ค่ะ”

ทั้งนี้แพทย์ยังกำชับให้นางเอกสาวรับประทานอาหารอ่อนๆ งดรับประทานอาหารรสจัด พักผ่อนให้เพียงพอ และทานยาให้ครบตามแพทย์สั่ง โดยสาวเบลล่าจะหยุดพักรักษาตัวต่อที่บ้านอีกประมาณ 2-3 วัน ก่อนจะกลับไปทำงาน ถ่ายละครต่อตามปกติ

ปัจจุบัน เบลล่า-ราณี มีผลงานละครกับทางช่อง 3 ให้แฟนๆ รอติดตาม 2 เรื่อง คือ เพลิงบุญ ที่กำลังจะลงจอออนแอร์ในวันที่ 3 สิงหาคมนี้ และ บุพเพสันนิวาส ที่อยู่ระหว่างการถ่ายทำอยู่ นอกจากนี้ยังเตรียมเปิดกล้องละครเรื่องใหม่ ปี่แก้วนางหงส์ ในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้อีกด้วย