Home ฉลามเขียว ขอโทษ

ขอโทษ

1088
0
SHARE

 

 

สายป่าน – อภิญญา สกุลเจริญสุข หรือ สายป่าน พร้อมน.ส.กังสดาล เจริญพานิช ผู้จัดการส่วนตัว  ไปที่ สตช.เมื่อตอนเช้าวันที่ 28 เมษายน 2561  พบ พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร. ให้ปากคำคดีเมจิกสกิน ซึ่งแม้เป็นวันเสาร์ตำรวจก็จัดทีมใหญ่ให้การต้อนรับและสอบปากคำ

 

พล.ต.อ.วิระชัย แถลงแก่ผู้สื่อข่าวว่า  สอบปากคำในฐานะพยาน ยังไม่ใช่ผู้ต้องหา ยังไม่มีการแจ้งข้อหาใดๆ แต่ถ้าตรวจสอบพบว่ามีความผิด ก็จะผิดตาม พรบ.เครื่องสำอาง ตามมาตรา 41 ข้อหาโฆษณาเครื่องสำอางด้วยข้อความอันเป็นเท็จ พรบ.อาหาร ตามมาตรา 40 ข้อหาโฆษณาคุณประโยชน์อันเป็นเท็จ หรือหลอกลวงให้ผู้อื่นหลงเชื่อโดยไม่สมควร พรบ.อาหาร ตามมาตรา 41 การโฆษณาคุณประโยชน์หรือสรรพคุณเพื่อประโยชน์ทางการค้าโดยไม่ได้รับอนุญาต และพรบ.ว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ ตามาตรา14 ข้อหานำข้อมูลเท็จ หรือปลอมเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์

 

ดาราที่ออกหมายเรียกล็อตแรกอีก 4 คน ยังไม่มาให้ปากคำ แต่นัดเวลาแล้ว ประกอบด้วย

1.นายพรชัย หรือ ม้า อรนภา กฤษฎี วันที่ 4 พ.ค. เวลา 10.00 น.

2.น.ส.เจสซี่ วาร์ด วันที่ 5 พ.ค. เวลา 13.00 น.

3.น.ส.รัชวิน หรือ ก้อย วงศ์วิริยะ วันที่ 6 พ.ค. เวลา 13.00 น.

4.น.ส.สกลรัตน์ หรือ โฟร์ วรอุไร วันที่ 7 พ.ค. เวลา 10.00 น.

 

ได้ออกหมายเรียกดาราเพิ่มเติมอีก 3 คน คือ

กุ๊บกิ๊บ – น.ส.สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ให้มาพบวันที่ 9 พ.ค. เวลา 13.00 น.

มาร์กี้ -น.ส.ราศี   บาเล็นซิเอก้า

ป๊อก – นายภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ให้มาพบวันที่ 10 พ.ค. เวลา 13.00 น.

 

ประเด็นบริษัท เมจิกสกิน จะเข้าข่ายแชร์ลูกโซ่หรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับการสอบปากคำพยาน ตำรวจได้เร่งติดตามทรัพย์สินของผู้ต้องหาอยู่ หากใครทราบเบาะแสสามารถแจ้งมาได้ โดยตำรวจจะทำการตรวจยึดเพื่อนำกลับมาคืนประชาชนผู้เสียหายที่ตกเป็นผู้เสียหายจากสินค้าประเภทต่างๆของบริษัท เมจิกสกิน  จึงอยากฝากประชาสัมพันธ์ว่า ขณะนี้ประชาชนเข้าแจ้งความตำรวจได้ตามสถานีตำรวจทั่วประเทศ แจ้งด้วยตัวเอง แต่ขอให้แจ้งความก่อนวันที่ 11 พ.ค.2561 เพื่อที่ตำรวจจะได้รวบรวมผู้เสียหายและส่งสำนวนคดีให้อัยการพิจารณาสั่งฟ้องได้ทัน

 

 

จากนั้น  สายป่านกล่าวแถลงข่าวว่า

 

“การโพสต์เพื่อรีวิวผลิตภัณฑ์คลีโอ ต้องบอกก่อนว่าไม่ได้มีเจตนาที่จะหลอกลวง   หรือเจตนาที่เอาเปรียบผู้บริโภค ยอมรับว่าได้กินเองจริงๆ ก่อนจะโพสต์รีวิวลงไป เนื่องจากเจ้าของผลิตภัณฑ์ส่งมาให้ลองกินก่อนประมาณ 2 สัปดาห์ นอกจากจะกินเองแล้วยังให้น้องสาวลองกินด้วย เพราะฉะนั้นไม่ทราบจริงๆ ในเรื่องของการสวม อย. หรือการใช้ อย. ปลอม เท่าที่เราได้ผลิตภัณฑ์มาก็ได้มีการตรวจสอบพิมพ์ข้อมูลเข้าไปในเว็บไซต์ อย. ก็ขึ้นว่าผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีอยู่  มาตรฐานในการรับงานส่วนใหญ่ของป่านจะเป็นผู้จัดการส่วนตัวเป็นคนสกรีนให้ ส่วนการติดต่อให้มารีวิวสินค้านั้น เป็นการติดต่อผ่านทางโบรกเกอร์คนกลางและติดต่อผ่านมาทางผู้จัดการส่วนตัวอีกที  ป่านเองมีหน้าที่ถ่ายคลิปเท่านั้นเอง  มีสินค้า 3 ตัว เป็นภาพนิ่ง 2 และถ่ายคลิป 1 ป่านต้องขอโทษจริงๆ อาจจะเกิดจากความไม่รอบคอบของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นที่ตั้งของบริษัท แต่ทุกอย่างที่ป่านทำลงไปไม่ได้มีเจตนาที่จะหลอกลวงผู้บริโภค หรือมีส่วนเกี่ยวข้องกับบริษัทนี้ ป่านทำหน้าที่ของป่าน ซลูกค้าจ้างเรามาเราทดลองและก็บอกไปแบบนั้นจริงๆ ก็ต้องขอโทษทุกคนทั้งแฟนคลับและผู้บริโภคทุกคนที่ซื้อตามป่าน”

 

 

matemnews.com  28 เมษายน 2561