Home บันเทิง “ขวัญ” เมินคอมเมนท์แง่ลบ!! เรื่องความรัก “ลอร์ด เจมส์” ขอปล่อยให้เวลาเป็นตัวตัดสิน!! 

“ขวัญ” เมินคอมเมนท์แง่ลบ!! เรื่องความรัก “ลอร์ด เจมส์” ขอปล่อยให้เวลาเป็นตัวตัดสิน!! 

751
0
SHARE

“ขวัญ” เมินคอมเมนท์แง่ลบ!! เรื่องความรัก “ลอร์ด เจมส์” ขอปล่อยให้เวลาเป็นตัวตัดสิน!!

หลังสาว “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” ได้ออกมาตอบคำถามเรื่องรักครั้งใหม่กับ “ลอร์ด เจมส์” จนทำให้แฟนๆเกิดความไม่พอใจเข้าไปต่อว่าในอินสตราแกรมส่วนตัว

แต่ล่าสุด ทางมาเต็มนิวส์ได้มีโอกาสเจอตัวสาวขวัญอุษาฯ ทางเราก็ไม่พลาดที่จะเข้าไปถามเจ้าตัว ถึงความรู้สึกของดราม่านี้ โดยเจ้าตัวก็เผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า

“ลืมไปแล้ว จริงๆ ไม่มีอะไรก็ตามนั้นเลย วันนี้ขวัญมีความสุขดี แล้วขวัญก็เลือกที่จะมีความสุขในทุกๆ วัน ตอนนี้ก็พยายามที่จะกลั่นกรองมากขึ้น กับข้อความที่พิมพ์ลงก็ไม่ได้มีอารมณ์ร่วมแค่อยากสื่อว่าคนที่คอมเมนท์วิจารณ์ก็คือคนที่ไม่ได้รู้จักขวัญแต่ทำไมมาตัดสินเราคิดเองเออเอง เขาก็น่าเอ็นดูเหมือนกัน ส่วนตัวไม่ได้เครียดหรือนอยส์อะไร เอาเวลามาอยู่กับเรื่องงานและเรื่องสวยงามดีกว่า ไม่เป็นไรหากใครจะไม่ทำเพจต่อใครอยากทำอะไรทำกันเลย ยอมรับเสียใจเจอคอมเมนท์วิจารณ์แต่เลือกที่จะรับฟังคนมากกว่า ถ้าหากเขาเป็นคนดีจริงเขาคงไม่พูดแบบนี้ เรารู้ว่าเราทำอะไรอยู่ ย้ำชัดไม่มีกระทบความสัมพันธ์ต่างคนต่างมีความสุขดี เชื่อทุกอย่างอยู่ที่ธรรมชาติไม่มีอะไรจีรัง ขออยู่กับคนที่ดีกับเรา”

“สำหรับความสัมพันธ์ก็พัฒนาไปตามกาลเวลา ขอไม่พูดไม่ตอบ บอกแค่มีความสุขดี เพราะเราพูดไปเดี๋ยวก็ไม่มีใครเข้าใจ เชื่อเป็นธรรมชาติมีคนรักก็มีคนเกลียด”